Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn đánh cả cụm Real

Thứ Sáu 19/05/2017 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng Chelsea bất ngờ nhắm bộ đôi Raphael Varane và Alvaro Morata của Real Madrid ở Hè 2017.

 

Chelsea đang lên kế hoạch lực lượng ở mùa giải tới. Sau một mùa giải thành công, HLV Conte sẽ được cấp ít nhất 130 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2017. Ông đang lên kế hoạch đưa về những cầu thủ hàng đầu. Theo tiết lộ từ vị chiến lược gia người Italia, ông muốn nâng cấp đội hình bằng ít nhất 3 tân binh khủng. Trong đó ưu tiên hàng đầu là đưa về một tiền đạo và một trung vệ. 
Chuyen nhuong Chelsea muon danh ca cum Real hinh anh
Chuyển nhượng Chelsea muốn có Morata và Varane
Ở vị trí trung vệ, Chelsea sẽ phải tìm người thay thế vị trí của John Terry, người chính thức ra đi vào Hè này. Chuyển nhượng Chelsea đang nhắm đến trung vệ Raphael Varane của Real Madrid. Ngôi sao người Pháp đang là một trong những trung vệ được đánh giá cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Có được cầu thủ sinh năm 1993, hàng thủ Chelsea sẽ được nâng cấp đáng kể.
Chelsea đã có kế hoạch khủng giữ chân Hazard
Nhằm giữ chân Hazard cho mùa giải tới báo hiệu đầy cam go đối, CLB Chelsea đã quyết định đưa ra một bản hợp đồng mới với tiền vệ người Bỉ, kèm theo mức lương...
Ở vị trí tiền đạo, Chelsea cũng cần tìm người thay thế Diego Costa. Chân sút người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ chuyển đến Trung Quốc. Chuyển nhượng Chelsea mới nhất đã nhắm Morata thay vị trí của cựu sao Atletico Madrid. Chân sút sinh năm 1992 không được HLV Zidane trọng dụng, anh chỉ là lựa chọn ở vị trí thứ 2 sau Karim Benzema. Bản thân cầu thủ này cũng đã đánh tiếng muốn rời Los Blancos, anh cũng muốn được thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Conte.
Chuyen nhuong Chelsea muon danh ca cum Real hinh anh 2
Khả năng Chelsea mua thành công Morata cao hơn hẳn Varane
Chelsea sẵn sàng chi ra 100 triệu euro để có được bộ đôi của Real Madrid. Họ dự định sẽ hỏi mua hai cầu thủ này ngay khi kỳ chuyển nhượng Hè 2017 mở cửa. Song rất khó để The Blues thành công trong thương vụ này. Khả năng thành công ở trường hợp của Morata là cao hơn, bởi chỉ cần đáp ứng số tiền 70 triệu euro mà Real yêu cầu đội bóng nước Anh sẽ có được điều mình cần. Trong khi đó Kền kền trắng đang coi Varane là nhân tố hàng đầu cho tương lai, việc sắp chia tay Pepe càng khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải giữ cầu thủ sinh năm 1993.

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X