Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn có cựu trung vệ M.U thay thế Terry

Thứ Sáu 09/09/2016 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một diễn biến mới nhất, phía Chelsea đang hỏi mua trung vệ Michael Keane của Burnley để thay thế John Terry.

 

Ở ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Chelsea đã đưa về trung vệ David Luiz từ PSG. Giới chuyên môn tin rằng The Blues đã hài lòng về đội ngũ nhân sự ở hàng thủ. Nhưng mới đây, báo chí Anh khẳng định HLV Antonio Conte vẫn muốn mang về thêm một trung vệ nữa. Cụ thể, nhà cầm quân người Italia muốn có sự thay thế hoàn hảo cho John Terry. Còn nhớ ở mùa giải trước, tuyển thủ người Anh đã tuyên bố chia tay Stamford Bridge, nhưng Conte đã thuyết phục anh ở lại Chelsea thêm một năm.
Chelsea bat ngo muon co  trung ve Michael Keane hinh anh
HLV Conte muốn tìm người thay thế Terry
Vào Giáng sinh này, Terry sẽ bước sang tuổi 36. Trong môi trường khắc nghiệt như Premier League, khả năng cầu thủ sinh năm 1980 có thể hoàn thành nhiệm vụ là rất thấp. Khả năng rất cao là Terry sẽ tuyên bố chia tay Chelsea vào cuối mùa giải này. Anh có thể đảm nhiệm một vị trí trong BHL hoặc chuyển tới một giải đấu bớt khắc nghiệt hơn. Dù đã mang về David Luiz, nhưng Conte không cho đó là sự thay thế lâu dài cho tuyển thủ người Anh.
David Luiz: Nguyên liệu cần thiết cho Conte
(Bongda24h.vn) - Trong những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Chelsea mua David Luiz từ PSG. Ngôi sao người Brazil sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho HLV...
Trong một động thái mới đây, Chelsea bất ngờ muốn có trung vệ Michael Keane của Burnley. Ngôi sao này từng là người của M.U nhưng không được sử dụng. Chuyển tới Burnley anh đã chơi cực tốt khi ghi được 5 bàn thắng sau 58 lần ra sân. Với chiều cao 1m88 cùng lối chơi mạnh mẽ, cầu thủ 23 tuổi đang được đánh giá rất cao. Ngoài ra, ngôi sao sinh năm 1993 còn mang trong mình tố chất của một thủ lĩnh. Với khả năng công thủ toàn diện của mình, anh được dự đoán sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Chelsea. Chỉ cần chi ra 10 triệu bảng là The Blues có thể thuyết phục thành công Burnley nhả ngôi sao của mình.
Chelsea bat ngo muon co  trung ve Michael Keane hinh anh 2
Chelsea bất ngờ muốn có Michael Keane
Ngoài trung vệ Michael Keane, HLV Conte cũng nhắm tới Ben Gibson của Middlesbrough. Cầu thủ 23 tuổi cũng đang nổi lên như một trong những trung vệ hàng đầu PremierLeague. Những tuyển trạch viên của Chelsea đánh giá rất cao khả năng của Gibson, nhưng vấn đề ở chỗ Middlesbrough sẽ không dễ dàng nhả ngôi sao của mình. Thậm chí để có được ngôi sao này, The Blues sẽ phải chi ít nhất 20 triệu bảng.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.
Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X