Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên kế hoạch thu lời lớn từ ‘hàng thải’

Thứ Năm 17/01/2019 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn bán Michy Batshuayi cho Everton để thu về số tiền lên tới 40 triệu bảng. Họ không có nhu cầu dùng tiền đạo này ngay cả khi hàng công có vấn đề.

Mùa hè năm 2016, Chelsea dưới thời Antonio Conte chi ra tới 33 triệu bảng để chiêu mộ Michy Batshuayi về từ Marseille. Đầu tư lớn song The Blues lại không trọng dụng tiền đạo người Bỉ. Batshuayi lần lượt chỉ được xem là dự bị cho những Diego Costa và Alvaro Morata.

Sang mùa 2018/19, Chelsea đẩy Batshuayi sang Valencia dưới dạng cho mượn nửa năm. Nhưng với phong độ nghèo nàn, cầu thủ 25 tuổi đã sớm bị đội bóng tại La Liga trả lại. Dù vậy, vẫn có nhiều sự quan tâm cho chân sút người Bỉ.

Chelsea muốn bán Michy Batshuayi cho Everton hình ảnh

Chelsea muốn bán Michy Batshuayi cho Everton


Monaco là một trong số đó. Phó chủ tịch đội bóng Công quốc là Vadim Vasilyev thậm chí còn tuyên bố họ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Batshuayi. Nhưng mấu chốt nằm ở chỗ Monaco chỉ muốn mượn cầu thủ này trong ngắn hạn.

Còn trường hợp của Everton thì khác. Đội bóng vùng Merseyside trong cơn khát tiền đạo giỏi sẵn sàng mua đứt Batshuayi. Cenk Tosun được mua về với giá lên tới 27 triệu bảng đầu năm 2018 nhưng chỉ có vỏn vẹn 7 bàn sau 27 lần ra sân đã qua.

Dominic Calvert-Lewin còn non nớt và buộc HLV Marco Silva phải đẩy Richarlison lên đá cắm ở một số trận vừa qua. Dù vậy, cũng như mùa giải trước, mũi công người Brazil lại sa sút phong độ trầm trọng sau lượt đi.

Tất cả đều không khiến Silva hài lòng và phương án chiêu mộ Batshuayi đã được họ bàn đến. Một lời đề nghị 18 triệu bảng đã được Everton gửi tới Chelsea nhưng đã bị từ chối. Đội bóng thành London đang hy vọng phía đối tác sẽ chấp thuận mức giá 40 triệu bảng mà mình đưa ra.

Batshuayi không phải là tiền đạo duy nhất Chelsea muốn đẩy ra khỏi Stamford Bridge trong tháng này. Việc The Blues liên hệ mang Higuain về cũng đồng nghĩa với việc cầu thủ 25 tuổi cùng Alvaro Morata sẽ được rao bán trên thị trường chuyển nhượng.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X