Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mừng rơi nước mắt, Arsenal méo mặt!

Thứ Tư 08/04/2015 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Diego Costa của Chelsea đang nhận được sự chăm sóc tận tình của đội ngũ y tế, chấn thương của anh cũng có những tiến triển khá tốt. Với khả năng hiện tại, Costa hoàn toàn có thể trở lại trong trận đấu quan trọng của Chelsea trước Arsenal vào ngày 26/4…

Đầu mùa giải này, Chelsea đã bỏ ra 32 triệu bảng để có được tiền đạo Diego Costa từ Atletico Madrid. Chân sút người Tây Ban Nha đã nhanh chóng chứng tỏ được khả năng của mình, hiện tại anh đang có 19 bàn thắng qua đó cùng Harry Kane của Tottenham chia sẻ ngôi vị vua phá lưới Premier League. Những đóng góp của Costa đã giúp ích rất nhiều cho Chelsea, ngôi đầu bảng của The Blues có công không nhỏ của cựu chân sút Atletico.
Diego Costa cua Chelsea hinh anh
Diego Costa trở lại trong trận gặp Arsenal
Ở trận thắng Stoke City tại vòng 31 Premier League, The Blues đã trả giá đắt khi tiền đạo chủ lực Diego Costa của Chelsea dính chấn thương. Theo những chuẩn đoán ban đầu anh tái phát chấn thương gân khoeo, dự kiến tiền đạo này phải nghỉ thi đấu hai tuần. Như vậy, anh sẽ bỏ lỡ trận đấu của Chelsea trước QPR và M.U tại Premier League. Hiện tại, anh sẽ không tập luyện với Chelsea mà tập trung vào việc điều trị chấn thương, cầu thủ này dành phần lớn thời gian ở trong phòng tập thể dục với sự giám sát chặt chẽ của các bác sĩ.

Theo những báo cáo mới nhất từ đội ngũ y tế của Chelsea, chấn thương gân khoeo của Costa đang tiến triển khá tốt. Nếu như mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, cầu thủ này có thể trở lại trong trận derby London với Arsenal vào ngày 26/4 tới. Có thể sau mùa giải này, Diego Costa sẽ phải tiến hành phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương trên. HLV Jose Mourinho phải suy nghĩ rất kỹ khi sử dụng Costa, chân sút này có vai trò rất quan trọng với Chelsea. Tuy nhiên, bắt anh phải cày ải quá nhiều có thể khiến chân sút này dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Hiện tại, Chelsea đang dẫn đầu trên BXH Premier League với 7 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Arsenal, ngoài ra họ còn đá ít hơn một trận. Vì vậy, cơ hội để The Blues lên ngôi ở mùa giải này là rất cao, nếu điều đó trở thành hiện thực vai trò của Diego Costa chắc chắn được nhắc tới. Anh là một trong những cầu thủ của Chelsea thi đấu tốt nhất ở mùa giải này.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X