Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quay lại mua trung vệ khủng của Napoli

Thứ Bảy 17/03/2018 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đang lên kế hoạch củng cố trung tâm hàng thủ bằng trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli.


Kalidou Koulibaly chuyển tới Napoli từ Racing Genk mùa hè năm 2014 với mức giá chỉ vào khoảng 6,5 triệu bảng. Nhưng đó chắc chắn là một món hời lớn của đội bóng miền Nam nước Ý. 4 năm qua, trung vệ Koulibaly luôn là điểm tựa nơi hàng thủ của họ.

Sở hữu thể hình vượt trội (cao 1m95, nặng 89kg), Koulibaly là một hòn đá tảng thực sự ở hậu phương Napoli. Riêng về tranh chấp cả trên không lẫn mặt đất, mọi ngôi sao tại Serie A đều gặp khó khi đối đầu với trung vệ người Senegal. Mùa này, anh ghi tới 4 bàn cho Napoli khi lên tham gia tấn công.

Chelsea quay lai mua trung ve khung cua Napoli hinh anh
Koulibaly vẫn đang là trụ cột quan trọng của Napoli

Chưa hết, Koulibaly còn có khả năng điều bóng tự tin, chính xác nơi phần sân nhà. Tỷ lệ chuyền bóng chính xác của cầu thủ 26 tuổi tại Serie A mùa này lên tới 91,6%, con số khiến nhiều người bất ngờ. Chừng đó tố chất là đủ để giúp Koulibaly nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn tại châu Âu đặc biệt là Chelsea.

Từ khi lên dẫn dắt Chelsea gần 2 năm trước tới nay, HLV Antonio Conte thường xuyên yêu cầu lãnh đạo mua Koulibaly về. Tuy nhiên, với sự cứng rắn của Napoli, thương vụ này vẫn chưa thể được hoàn tất. Chưa bỏ cuộc, thông tin Chelsea mua trung vệ Koulibaly mới được trang Daily Star đăng tải. Theo đó, ông chủ Roman Abramovich đã duyệt chi một đề nghị lớn hơn cả khoản 50 triệu bảng từng bị Napoli từ chối để có bằng được mục tiêu của mình.

Chelsea quay lai mua trung ve khung cua Napoli hinh anh 2

Conte muốn Chelsea mua trung vệ Koulibaly


Chelsea đang thiếu một thủ lĩnh đích thực ở trung tâm hàng phòng ngự. Antonio Rudiger, Andreas Christensen còn non nớt, David Luiz thiếu kỷ luật đã bị loại khỏi đội hình trong khi Gary Cahill sa sút do tuổi tác. Sự có mặt của Koulibaly trong tương lai gần sẽ rất hữu ích với đội bóng thành London.

Hợp đồng của Koulibaly với Napoli còn thời hạn tới năm 2021. Ngoài Chelsea mua trung vệ Koulibaly, những tên tuổi khác của nước Anh như Arsenal và Manchester United cũng đều có ý định tương tự.

Một số thống kê về Kalidou Koulibaly ở mùa giải 2017/18:

Kalidou Koulibaly

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Chelsea trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X