Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gia nhập cuộc đua giành sao Tottenham với M.U

Thứ Tư 21/03/2018 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea sẵn sàng đối đầu với Manchester United trong thương vụ chiêu mộ trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham.


Trung vệ Toby Alderweireld dù đã bình phục chấn thương nhưng vẫn bị HLV Mauricio Pochettino ngó lơ trong một vài trận vừa qua. Vấn đề không chỉ nằm ở phong độ, đã có những khúc mắc giữa trung vệ người Bỉ và CLB chủ quản Tottenham trong việc gia hạn hợp đồng. Biết được tin này, Chelsea và nhiều đại gia lập tức nhảy vào chèo kéo Alderweireld.

Bất kể HLV Antonio Conte có còn tại vị hay không sau mùa giải này, Chelsea vẫn muốn tiến hành một cuộc cách mạng nhân sự. Không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League, không thể đi sâu tại Champions League coi như đã là một thất bại với người Chelsea. Hiện tại, dù đã vào bán kết FA Cup với Southampton nhưng The Blues vẫn đang chật vật giành quyền dự Champions League mùa tới với chỉ vị trí thứ 5 khiêm tốn.

Chelsea mua Toby Alderweireld voi MU va PSG hinh anh
Chelsea mua Toby Alderweireld cùng với M.U và PSG

Tương lai một số cầu thủ Chelsea đang bị đặt dấu hỏi. Các ngôi sao như Thibaut Courtois và Eden Hazard đều chưa đồng ý gia hạn hợp đồng. Trong khi đó, bộ đôi trung vệ David Luiz và Gary Cahill có nhiều khả năng bị thanh lý bởi phong độ sụt giảm.

Để “thay máu” trung tâm hàng thủ, kế hoạch của Chelsea mua Toby Alderweireld đã được thông qua. Hợp đồng của cầu thủ mới bước qua tuổi 29 đầu tháng 3 này với Tottenham còn 2 năm. Dù đã trải qua một số cuộc đàm phán song phía Spurs dứt khoát không đồng ý với mức lương yêu cầu 150 nghìn bảng/ tuần, bằng với Virgil van Dijk của Liverpool mà Alderweireld đưa ra.

Spurs sa sút: Chiều lòng Alderweireld được chưa?
Tottenham Hotspurs chiêu mộ thành công Toby Alderweird từ Atletico Madrid với mức giá 11,5 triệu bảng trong mùa hè 2015. Hơn hai năm sau kể từ dòng tít đó,...

Chelsea thì sẵn sàng gật đầu với con số đó. Cần biết rằng trong 2 mùa giải vừa qua, Alderweireld là một trong những mắt xích đáng tin cậy giúp Tottenham lọt lưới ít nhất nhì Premier League. Thiếu anh ở một số trận đấu nghỉ dưỡng thương, họ bộc lộ rõ sự mong manh dù đã chiêu mộ Davinson Sanchez của Ajax. Cựu thành viên Atletico Madrid đã không chơi cho Spurs kể từ sau trận hòa 2-2 với Rochdale ngày 18/2 vừa qua.

Ngoài Chelsea, những Man United, Barcelona hay Paris Saint-Germain đều rất quan tâm đến Alderweireld. Được biết, điều khoản giải phóng hợp đồng của trung vệ này cũng chỉ ở mức 25 triệu bảng, không khó khăn gì với tiềm lực tài chính của những tên tuổi trên.

Một số thống kê về Toby Alderweireld ở mùa giải 2017/18:

Toby Alderweireld

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Chelsea trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X