Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 15 triệu bảng, Chelsea tìm được người thay thế Filipe Luis

Thứ Ba 04/08/2015 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin chuyển nhượng Chelsea mới nhất, The Blues đã tìm được người thay thế cho Filipe Luis khi gần đạt được thỏa thuận chiêu mộ Danny Rose của Tottenham.

Chi 15 trieu bang, Chelsea tim duoc nguoi thay the Filipe Luis hinh anh
Chelsea hỏi mua Rose.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Filipe Luis là một trong những bản hợp đồng thất bại nhất của Chelsea. Trước đó, cầu thủ người Brazil gia nhập Stamford Bridge với giá 15.8 triệu bảng với mong muốn có thể thay thế cho Ashley Cole tuy nhiên tất cả đã vỡ mộng. Luis liên tục bị HLV Mourinho đày ải trên băng ghế dự bị vì phong độ kém cỏi và không thể cạnh tranh một suất đá chính với người đàn em Azpilicueta. Mới đây, Chelsea đã đồng ý bán Luis lại cho Atletico với giá 11 triệu bảng và chấp nhận chịu bù lỗ từ thương vụ này.

Ngay sau khi Luis ra đi, Chelsea đang lên kế hoạch tìm người thay thế. HLV Mourinho đã nhắm tới tài năng trẻ Baba Rahman, đây là cầu thủ có phong cách thi đấu sức mạnh, không ngại ngần tranh chấp và đặc biệt là sở hữu tốc độ đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, tiến trình đàm phán của The Blues đã dần đi vào ngõ cụt khi CLB chủ quản Augsburg khẳng định sẽ không bán cầu thủ sinh năm 1994 bằng mọi giá.

Theo tin chuyển nhượng Chelsea mới nhất, The Blues đã tìm được người thay thế cho Filipe Luis khi gần đạt được thỏa thuận chiêu mộ Danny Rose của Tottenham. Theo đó, nhà vô địch Premier League 2014/2015 sẵn sàng chi ra tới 15 triệu bảng để rước cầu thủ sinh năm 1990 về sân Stamford Bridge ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 này. Gia nhập Tottenham từ năm 2007, Rose đã phải trải qua quãng thời gian dài học việc trong nhiều CLB khác nhau như Watford, Peterborough United, Bristol City hay Sunderland trước khi được đội bóng gọi trở lại sân White Hart Lane ở mùa giải 2013/2014

Tuy nhiên, mùa giải 2014/2015 mới là phiên bản hoàn thiện nhất của Rose. Anh thi đấu 2372 phút và tỏa sáng rực rỡ với 4 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn. Mặc dù sở hữu chiều cao khiêm tốn (1m73) nhưng điểm mạnh của Rose là nguồn thể lực dồi dào, không ngại ngần trong những pha tranh chấp tay đôi. Theo thống kê trung bình mỗi trận, cầu thủ sinh năm 1990 thực hiện thành công 2.8 cú tắc bóng, 2.2 tình huống cản phá và 2.7 lần giải nguy cho khung thành của đội nhà. Với những lý do trên, Rose hoàn toàn phù hợp với lối chơi phòng ngự, phản công của Chelsea và đây cũng là lý do vì sao HLV Mourinho đã ngay lập tức đưa cầu thủ người Anh vào tầm ngắm.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X