Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mua Marco Reus: Andre Schurrle + 20 triệu bảng

Thứ Sáu 21/11/2014 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea dùng Andre Schurrle và 20 triệu bảng làm mồi nhử, dụ Dortmund bán tiền vệ Marco Reus.

Tương lai của Marco Reus đang khiến báo giới tốn khá nhiều giấy mực trong thời gian gần đây. Liên tục xuất hiện những thông tin Real, Barca, Bayern, Arsenal, M.U và mới đây nhất là Chelsea theo đuổi tiền vệ người Đức.

Mặc dù, Marco Reus vẫn còn hợp đồng với Dortmund đến năm 2017. Tuy nhiên, trong điều khoản hợp đồng của tiền vệ người Đức với Dortmund có điều khoản được ra đi với phí chuyển nhượng 20 triệu bảng.

reus
Chelsea muốn sở hữu Marco Reus ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới

Cách đây không lâu, Metro cũng đưa tin, Chelsea tính mua Marco Reus bằng 15 triệu bảng cộng với  Andre Schurrle để thuyết phục Dortmund. Có lẽ, do lời đề nghị chưa đủ lớn nên đội bóng của nước Đức vẫn chưa có tín hiệu đáp trả.

Hiện tại, Andre Schurrle vẫn còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2018. Tuy nhiên, vì không được ra sân thường xuyên nên cầu thủ người Đức cũng đang không cảm thấy “hạnh phúc”.

Andre Schurrle cũng là một trong những tài năng trẻ của bóng đá Đức ở thời điểm hiện tại. Do đó, việc Chelsea đưa ra lời đề nghị hấp dẫn này, rất có thể Dortmund sẽ suy nghĩ lại.

Về phía cá nhân Marco Reus, Chelsea cũng sẽ trả lương hậu hĩnh để tiền vệ người Đức tác động vào Dortmund. Cụ thể, Chelsea sẵn sàng trả lương 153.000 bảng/tuần nếu Marco Reus nhận lời đến sân Stamford Bridge.

Mức đãi ngộ trên của Chelsea cao gấp đôi so với những gì mà tiền vệ người Đức đang nhận ở Dortmund. Mức lương này cũng sẽ giúp Marco Reus  gia nhập nhóm cầu thủ được đãi ngộ tốt nhất thế giới./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X