Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên kế hoạch “giải cứu” sao thất sủng M.U

Thứ Ba 20/03/2018 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea sẵn sàng mang Luke Shaw rời khỏi Manchester United trong mùa hè tới.


Suốt gần 2 năm qua, Luke Shaw chật vật trong việc khẳng định vị trí tại Manchester United. Hậu vệ trái 22 tuổi đã nhiều lần bị chính HLV Jose Mourinho công khai chỉ trích trước báo giới. Đã có nhiều đối tác đánh tiếng muốn có cựu thành viên Southampton và mới nhất là Chelsea, những người đã thất bại trong việc chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh trái mới trong tháng 1 vừa qua.

Man United mới giành chiến thắng 2-0 trước Brighton tại tứ kết FA Cup hôm thứ 7. Tuy nhiên, riêng cá nhân Luke Shaw thì chẳng vui vẻ gì. Ngay sau hiệp 1 trận đấu, anh đã bị HLV Mourinho của M.U rút ra sân nhường chỗ cho lão tướng Ashley Young. Chưa hết, ông thầy người Bồ Đào Nha còn dành những lời chỉ trích cay nghiệt cho Shaw.

Chelsea mua Luke Shaw cua MU trong ky chuyen nhuong toi hinh anh

Chelsea mua Luke Shaw của MU trong mùa hè tới


Thực tế, tương lai của Shaw đã là chủ đề nóng trong suốt nhiều tháng qua. Không phải lần đầu tiên Mourinho bày tỏ sự không hài lòng với học trò sinh tháng 7 năm 1995 và người ta cho rằng ngày anh rời M.U không còn xa. Không thiếu những lựa chọn cho Shaw từ Everton, Tottenham, Newcastle và mới nhất là Chelsea.

Chelsea mua Luke Shaw của MU như một sự thay thế cho Alex Sandro đã không thể đến sân Stamford Bridge như dự kiến. Dù đã trả số tiền lên tới 60 triệu bảng, The Blues vẫn không nhận được cái gật đầu từ các đối tác. Được biết, Shaw và nhiều thành viên trong gia đình chính là những fan hâm mộ của Chelsea đã lâu và bước đầu rất háo hức trước viễn cảnh cập bến đội bóng thành London.

Về phần M.U, họ xác định sẽ mua Danny Rose của Tottenham để thay thế cho Shaw. Được biết, hợp đồng của Shaw còn thời hạn tới mùa hè năm 2019. Anh có thể sẽ chờ tới khi tương lai của HLV Mourinho được sáng tỏ rồi mới quyết định sẽ gắn bó tiếp trong 2 năm tới trước khi ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do hay đi ngay trong mùa hè này.

Một số thống kê về Luke Shaw ở mùa giải 2017/18:

Luke Shaw

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Man United trên trang Bongda24h.vn:

Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X