Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định lý do Chelsea mua cầu thủ người Nhật Bản

Thứ Bảy 11/04/2015 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea, đội bóng này đã bất ngờ muốn có cầu thủ Yoshinori Muto của bóng đá Nhật Bản. Trong bài phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho thừa nhận The Blues quan tâm tới cầu thủ này phần nhiều là vì lý do thương mại.

Một thông tin rất đáng chú ý được đưa ra, theo đó trong kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea đội bóng này đã bất ngờ muốn có cầu thủ Yoshinori Muto của CLB FC Tokyo. Đích thân đội bóng của Nhật Bản cũng xác nhận đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của mình, đội bóng này còn cho biết Chelsea sẵn sàng bỏ ra 4 triệu bảng để có được tiền vệ người Nhật Bản.
Chuyen nhuong Chelsea muon co Yoshinori Muto hinh anh
Chelsea muốn có Yoshinori Muto vì lý do thương mại
Phát biểu trong buổi họp báo ngày thứ Sáu, HLV Mourinho thừa nhận Chelsea muốn có Yoshinori Muto vì mục đích thương mại là nhiều hơn là khả năng của anh. Cụ thể, The Blues muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình ở châu Á, trong đó Nhật Bản là một trong những quốc gia mà đội bóng chủ sân Stamford Bridge nhắm tới. Muốn làm được điều đó, họ cần có được một cầu thủ Nhật Bản trong đội hình. Chelsea hỏi mua cầu thủ Yoshinori Muto cũng vì điều đó. Cụ thể Mourinho cho biết: “Đó là bóng đá hiện đại, là cách quản lý hiện đại. Bởi vậy, đôi khi đội bóng cũng cần có một bản hợp đồng vì mục đích thương mại. Chelsea sẽ không bao giờ đưa về một cầu thủ không tốt về đội bóng, tuy nhiên chúng tôi nhìn thấy khả năng của Muto. Vì vậy, chúng tôi muốn có cậu ấy vì hai mục tiêu song song”.

Trước đó, chủ tịch của CLB FC Tokyo ông Naoki Ogane đã nói về lời đề nghị của Chelsea: “Đúng là Chelsea đã gửi cho chúng tôi một lời đề nghị trong việc chiêu mộ Muto. Đây là lời đề nghị chính thức và họ muốn có cậu ấy ngay trong mùa hè, Chelsea đã đưa ra con số 4 triệu bảng. Chúng tôi đang nghiên cứu kỹ lưỡng lời đề nghị của họ, quyết định chỉ được đưa ra vào mùa hè tới”.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X