Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Thị trưởng Liverpool kiện Chelsea vì mua Barkley với giá rẻ mạt

Thứ Tư 10/01/2018 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong những ngày đầu tiên năm mới, tiền vệ Ross Barkley của Everton đã được toại nguyện với việc được chuyển sang Chelsea.


Ở mùa hè vừa qua, Chelsea và Everton đã tiến rất gần một thỏa thuận trị giá 35 triệu bảng với tiền vệ Ross Barkley. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh sau cùng đã quyết định ở lại vì chấn thương chưa bình phục, và đến kỳ chuyển nhượng mùa đông mới được thay màu áo mới. Dù vậy, mức giá lúc này của anh chỉ còn 15 triệu bảng vì hợp đồng còn 6 tháng, và điều đó khiến thị trưởng của thành phố Liverpool – Joe Anderson cảm thấy không hài lòng.
Theo đó, ông Anderson đã yêu cầu cảnh sát điều tra liệu có bất kỳ sự gian lận nào trong thương vụ này hay không. Được biết, bản thân ngài thị trưởng này cũng là một CĐV nhiệt thành của đội chủ sân Goodison Park, và ông không thể chấp nhận việc đội nhà nhận về số tiền quá ít từ Ross Barkley. Bởi vậy, hợp đồng này cần phải ngay lập tức điều tra và hiện đang được cảnh sát vùng Merseyside xem xét.
Thi truong Liverpool kien Chelsea vi mua Barkley voi gia re mat hinh anh
Thị trưởng Joe Anderson cho rằng Everton đã mất một khoản tiền lớn

Cần phải nhắc lại rằng, Ross Barkley không hề thi đấu bất kỳ phút nào cho Everton kể từ đầu mùa giải. Và giữa 2 kỳ chuyển nhượng, giữa 2 cuộc đàm phán của 2 CLB, giá trị của anh đã giảm từ 35 triệu bảng xuống còn 15 triệu, nghĩa là giảm đến 1 triệu bảng/tuần. Một sự lãng phí không thể chấp nhận được. Ông cho biết: “Đó là một thương vụ thảm họa của Everton. Trong trường hợp tệ nhất, thương vụ này có thể xem là một nỗ lực hạ giá chuyển nhượng nhằm đem lại lợi ích cho cầu thủ, người đại diện và bên mua.”
Dù sao, vụ chuyển nhượng đã được thông qua và ý kiến của ngài thị trưởng Joe Anderson rất khó để xử lý. Tất nhiên, vẫn là một Ross Barkley như vậy, nhưng giá trị chuyển nhượng luôn phụ thuộc vào số năm hợp đồng, và Barkley chỉ còn thời hạn hợp đồng 6 tháng với Everton. Trong trường hợp The Toffees không bán mùa đông này, họ sẽ không nhận được bất kỳ đồng nào của Barkley. Và suy cho cùng, đó cũng chỉ là hệ quả của một thị trường thổi giá khủng khiếp như thời điểm hiện tại.

Ross Barkley: Đi trong la ó, đến cùng hoài nghi
Kể từ sau khi Oscar chia tay The Blues đúng một năm trước, áo số 8 tại Stamford Bridge rơi vào tình trạng… vô chủ. Không cầu thủ nào của Chelsea “dám” sử dụng...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X