Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mua bằng được Josko Gvardiol

Thứ Sáu 24/03/2023 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Anh và Đức, Chelsea đang đẩy nhanh kế hoạch đưa trung vệ Josko Gvardiol gia nhập Stamford Bridge trong mùa Hè năm nay.

Mùa Hè năm ngoái, Josko Gvardiol là một trong những mục tiêu hàng đầu của Chelsea. Tuy nhiên, RB Leipzig đã quyết định không bán ngôi sao của mình, đội bóng thành London sau đó chi 70 triệu bảng mua trung vệ Fofana từ Leicester.

Vào tháng 1 vừa qua, Chelsea đã mua thêm một trung vệ mới, họ cũng đã gia hạn hợp đồng với Thiago Silva. Tuy nhiên, theo báo chí Anh và Đức, Chelsea đang đẩy nhanh kế hoạch đưa trung vệ Josko Gvardiol gia nhập Stamford Bridge trong mùa Hè năm nay.

Chelsea mua bang duoc Josko Gvardiol

Chelsea mua bằng được Josko Gvardiol

Chelsea xem Gvardiol là giải pháp để xây dựng tương lai lâu dài, bởi vậy tỷ phú Todd Boehly buộc phải tăng tốc trong quá trình liên hệ với RB Leipzig vì lo sợ nguy cơ Bayern Munich lấy trung vệ người Croatia. 

Bayern Munich vừa có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo. Tân HLV Thomas Tuchel luôn công khai thể hiện sự yêu thích với Gvardiol từ khi còn dẫn Chelsea, bởi vậy đội bóng thành London muốn đẩy nhanh tốc độ đàm phán qua đó sớm có được điều mình cần.

Josko Gvardiol được cho là đã sẵn sàng rời RB Leipzig ở Hè 2023, qua đó tìm kiếm một CLB giàu tham vọng hơn, đồng thời hưởng mức lương cao hơn. Chelsea sẽ phải chi khoảng 75 triệu euro để có được điều mình cần. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X