Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mùa 2015/2016: Khó khăn tới từ… Hazard?

Thứ Sáu 22/05/2015 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Premier League mùa 2015/2016 dự kiến sẽ rất khó khăn với Chelsea, đặc biệt là khi họ sở hữu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải, Eden Hazard.

Chelsea se gap kho o Premier League 20152016 vi Hazard hinh anh
Hazard sẽ là nguyên nhân khiến Chelsea càng bị săn đuổi ở mùa sau?

Mùa giải năm nay đang khép lại một cách khá hoàn hảo với Chelsea khi họ giành cú đúp danh hiệu ở giải quốc nội. Với một bộ khung cực mạnh, The Blues hứa hẹn sẽ còn trở thành một thế lực ở xứ sở Anh quốc trong thời gian dài sắp tới. Tuy nhiên, có thể Premier League mùa 2015/2016 sẽ trở nên khó khăn hơn nhiều với thầy trò HLV Jose Mourinho, nhất là khi họ sở hữu Cầu thủ xuất sắc mùa giải, Eden Hazard.

Mới đây, cựu danh thủ của đội chủ sân Stamford Bridge, Gianfranco Zola đã lên tiếng phát biểu về tiền vệ tài năng người Bỉ: “Chắc chắn Hazard là một cầu thủ xuất chúng và nằm trong số những người có tài năng phát triển rất lớn. Ở Italia chúng tôi cho rằng cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất và đáng tiền bỏ vé vào xem. Mọi người đều biết Hazard có thể làm được những điều phi thường trên hàng tấn công, nhưng màn trình diễn của cậu ấy ở mùa giải năm nay thực sự là khó có thể tin nổi. Nếu như bạn chứng kiến một ngôi sao như thế thi đấu, bạn sẽ có động lực hơn nhiều. Jose đang đóng góp vai trò lớn trong việc dạy dỗ cậu ấy thể hiện sự hiệu quả của mình kể cả khi không có bóng. Việc có một cầu thủ như Hazard có nghĩa là Chelsea sẽ trở thành mục tiêu săn đuổi của các đội bóng trong mùa giải tới.”

Trong mùa giải năm nay, Hazard thường xuyên trở thành mục tiêu triệt hạ của các hậu vệ Premier League và chắc chắn mọi việc sẽ còn trở nên khó khăn hơn ở mùa giải năm sau với cầu thủ người Bỉ. Ở đấu trường châu Âu, tình hình với tiền vệ của Chelsea cũng không khá khẩm gì hơn khi anh từng lập “thành tích” bị đốn hạ tới 9 lần trong trận gặp Paris Saint Germain ở khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Một điều khá may mắn với Chelsea ở mùa giải năm nay là việc Hazard rất ít khi dính chấn thương, đặc biệt là giai đoạn cuối mùa. Nếu như cầu thủ số 10 phải nghỉ thi đấu dài hạn, chắc chắn sức mạnh của đội bóng thành London sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng và có thể con đường tới ngôi vương của họ sẽ trắc trở hơn nhiều.

Hiện tại, Chelsea cũng đang rục rịch chuẩn bị cho Premier League mùa 2015/2016 bằng những động thái trên TTCN. Petr Cech, Didier Drogba và Filipe Luis chuẩn bị ra đi, trong khi đó những cái tên đình đám như Paul Pogba, Mauro Icardi hay Raheem Sterling đang được đưa vào tầm ngắm của HLV Jose Mourinho. The Blues đã có một kỳ mua sắm thành công trong mùa hè năm ngoái, và người hâm mộ đang kỳ vọng điều tương tự sẽ xảy ra trong hè năm nay.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X