Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mất tiền tấn sau khi đuổi Diego Costa

Thứ Sáu 09/06/2017 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea có thể sẽ mất rất nhiều tiền trong thương vụ chuyển nhượng Diego Costa hè này sau khi vụ việc được cầu thủ người Tây Ban Nha công khai với giới truyền thông.
Diego Costa chi muon den Atletico Madrid neu roi Chelsea.
Costa sẽ nhận được tiền trung thành sau khi bị buộc phải rời Chelsea

Tiền đạo Diego Costa hiện đang được liên hệ chuyển đến AC Milan với mức phí 40 triệu bảng sau khi tiết lộ rằng HLV Conte cho biết anh không nằm trong kế hoạch của Chelsea ở mùa giải tới. Đây là một nước đi thiếu cẩn trọng của The Blues bởi dù sao Costa cũng đạt phong độ ghi bàn khá tốt và giúp họ giành được chức vô địch Premier League thứ 2 trong 3 mùa gần nhất.

Tồi tệ hơn, tờ The Guardian vừa khẳng định rằng Costa sẽ nhận được tiền thưởng trung thành từ phía Chelsea sau khi công khai việc bị buộc rời khỏi sân Stamford Bridge. Đội bóng thành London nhiều khả năng cũng sẽ mất một số tiền phí chuyển nhượng lớn từ thương vụ này.

Mức giá 40 triệu bảng mà Milan đưa ra chỉ bằng một nửa những gì Chelsea có thể kiếm được từ việc bán Diego Costa. Tiền đạo 28 tuổi đã được liên hệ chuyển đến Trung Quốc và đầu quân cho Tianjin Quanjin với mức phí lên tới 78 triệu bảng hồi tháng trước. Nhưng giờ thì mọi đội bóng đều muốn trả giá thấp nhất có thể sau khi biết được ý định bán Costa của Chelsea.

Romelu Lukaku đã được đồn đoán là sự thay thế cho Costa ở Chelsea mùa giải tới. Tuy nhiên, The Blues chắc chắn sẽ ở thế yếu trên bàn đàm phán khi mà Everton biết được họ đang cần tiền đạo đến thế nào. Truyền thông Anh hiện đang đưa tin rằng đội bóng thành phố cảng chỉ đồng ý để Lukaku ra đi nếu như nhận được số tiền ít nhất là 100 triệu bảng, một con số mà Chelsea sẽ phải cắn răng chi ra để tái hợp với cầu thủ người Bỉ.

Nhìn chung, HLV Conte vừa có một mùa giải đầu tiên thành công khi giúp Chelsea đoạt chức vô địch Premier League và lọt vào tới trận chung kết FA Cup. Tuy nhiên, kỳ chuyển nhượng hè của The Blues hiện đang khởi đầu không mấy suôn sẻ và nguyên nhân lớn xuất phát từ khả năng kiểm soát thiếu khôn ngoan của chiến lược gia người Ý.
Diego Costa sẽ cập bến đội bóng nào nếu rời Chelsea?
Tiền đạo Diego Costa hoàn toàn có thể rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Vậy anh có thể sẽ cập bến đội bóng nào?

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X