Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mất tiền nếu Cole Palmer ra mắt tuyển Anh

Thứ Ba 14/11/2023 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ, nếu Cole Palmer ra mắt tuyển Anh trong tháng 11 này, Chelsea sẽ phải trả thêm cho Man City một khoản tiền nhỏ.

Cole Palmer đã khiến đội bóng cũ đánh rơi chiến thắng tại Stamford Bridge. Cú đá 11m thành công của anh giúp Chelsea cầm hòa Man City với tỷ số 4-4. Đó là bàn thắng thứ của cầu thủ người Anh cho Chelsea, tất cả đều được thực hiện trên chấm 11m.

Hè năm nay, Chelsea chiêu mộ Cole Palmer từ Man City với mức phí 40 triệu bảng. Và phong độ tốt gần đây đã giúp anh được tưởng thưởng bằng lần đầu tiên được gọi vào tuyển Anh. Palmer sẽ hy vọng có trận ra mắt ở vòng loại Euro 2024 trước Malta. Nếu không, anh sẽ có một cơ hội khác trước Bắc Macedonia.

Cole Palmer dang choi tot o Chelsea

Cole Palmer đang chơi tốt ở Chelsea

Và nếu Palmer ra sân trong một trong hai trận đấu thuộc bảng C vòng loại Euro 2024, Chelsea sẽ phải trả cho Man City một khoản bổ sung nhỏ. Trước đó trong hợp đồng bán Palmer cho Chelsea, Man xanh kèm theo các điều khoản bổ sung để có thể mang về thêm tối đa 2.5 triệu bảng. Phần còn lại của khoản phí có thể đến từ từ số lần ra sân, bàn thắng và danh hiệu liên quan đến Chelsea.

HLV Mauricio Pochettino đặc biệt thích huấn luyện các cầu thủ đa năng, và Cole Palmer là một trong những cầu thủ như vậy. Anh có thể chơi được ở cả hai cánh và vị trí số 10. Cựu HLV Tottenham mới đây thừa nhận Palmer có phong cách thi đấu giống với Angel Di Maria hơn là Juan Mata.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X