Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mất gần một đội hình trước trận gặp Burnley

Thứ Ba 26/03/2024 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football.London, đội hình Chelsea đối mặt tổn thất nhân sự nghiêm trọng trước màn đọ sức với Burnley vào cuối tuần này.

Chelsea đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, đó rõ ràng là vị trí không khiến CĐV của họ hài lòng bởi đội bóng này đã chi hơn 1 tỷ bảng mua sắm cầu thủ kể từ năm 2022. Hiện The Blues vẫn còn hy vọng vào Top 7, khoảng cách giữa họ với vị trí thứ 7 của West Ham đang là 5 điểm.

Đoàn quân Mauricio Pochettino cần chắt chiu từng điểm số ở quãng thời gian còn lại của mùa giải nếu muốn giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Chelsea sẽ đụng độ Man City ở bán kết FA Cup, cơ hội để vô địch giải đấu này là không hề dễ dàng, và vì thế đội bóng thành London càng phải quyết tâm hơn ở đấu trường Ngoại hạng Anh. 

Kha nang ra san cua Cole Palmer truoc Burnley dang bo ngo
Khả năng ra sân của Cole Palmer trước Burnley đang bỏ ngỏ

Sau loạt trận của các ĐTQG, Chelsea sẽ có trận đấu với Burnley ở Premier League. Theo Football.London, đội hình Chelsea đối mặt tổn thất nhân sự nghiêm trọng trước màn đọ sức với Burnley vào cuối tuần này, họ có thể vắng tới 8 cầu thủ. 

Đầu tiên là trường hợp của Cole Palmer. Cầu thủ này đang có phong độ cao, nhưng không ra sân trong thất bại 0-1 của Anh trước Brazil do gặp chấn thương nhẹ. Hiện vẫn chưa biết anh có góp mặt trong trận gặp Bỉ hay không. 

Một gương mặt khác gây lo lắng cho CĐV Chelsea là Carney Chukwuemeka, cầu thủ này vắng mặt ở chiến thắng của U21 Anh vừa qua. Malo Gusto là cái tên tiếp theo của Chelsea gặp vấn đề. Anh rời tuyển Pháp trở lại tập trung cùng Chelsea do bị ốm. 

Reece James, Christopher Nkunku, Lesley Ugochukwu, Wesley Fofana, Romeo Lavia cũng đều đang trong quá trình dưỡng thương. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X