Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mất điểm trước 10 người của Burnley, Pochettino nói gì?

Chủ Nhật 31/03/2024 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino thừa nhận Chelsea đang thiếu một thứ gì đó sau khi đội bóng này để mất điểm trước 10 người của Burnley.

Chelsea mất điểm trước 10 người của Burnley, Pochettino nói gì?

Burnley đã phải nhận rất nhiều bất lợi trong trận đấu với Chelsea. Lorenz Assignon phải nhận thẻ đỏ cùng với HLV Vincent Kompany trong hiệp một trận đấu với Chelsea.

Mauricio Pochettino
Chelsea mất điểm trước 10 người của Burnley, Pochettino nói gì?

Với lợi thế hơn người, Chelsea có 2 lần ghi bàn dẫn trước do công của Cole Palmer ở các phút 44 và 78. Nhưng chỉ vài phút sau khi The Blues dẫn trước, họ bị 10 người của Burnley gỡ hòa ở các phút 47 và 81. Điều này khiến cho Chelsea mất điểm vô cùng đáng tiếc trước Burnley.

Sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino nói: “Chúng tôi rất tức giận và thất vọng. Vấn đề nằm ở trái tim và khối óc nhiều hơn là ở đôi chân. Chúng tôi cần phải thể hiện sức mạnh của một tập thể.

Chúng tôi quá phát triển quá chậm chạp ở khoản này. Đó là vấn đề mấu chốt ngày hôm nay. Đội đã chơi tốt, chúng tôi có năng lượng. Khi có bóng, chúng tôi vẫn tiến lên phía trước.

Nhưng khi không có bóng, chúng tôi không còn năng lượng tương tự. Tôi không hài lòng với màn trình diễn không bóng ngày hôm nay.

Thật khó chấp nhận khi không giành chiến thắng. Đây là một trận đấu phải thắng vì chúng tôi ở một vị thế được tấn công liên tục”.

Dù mất điểm nhưng Chelsea đã nối dài chuỗi bất bại lên thành 5 trận đấu. Đây là chuỗi bất bại dài nhất của họ trong hơn 18 tháng qua. Tuy vậy, việc bị mất điểm khiến Chelsea tếp tục chôn chân ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng, vẫn còn kém nhóm dự cúp châu Âu 4 điểm nhưng đã mất đi nhiều lợi thế.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X