Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mất điểm, HLV Klopp phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 17/12/2021 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã gây thất vọng khi để Everton cầm hòa với tỷ số 1-1, HLV Klopp cũng đã có những chia sẻ sau khi The Blues không thể giành 3 điểm trọn vẹn.

Klopp nói về việc Chelsea bị cầm hòa


Tại vòng 17 Ngoại hạng Anh, Chelsea được thi đấu trên sân nhà tiếp Everton. Trước đối thủ đang khủng hoảng khi thua 4 trong 5 trận gần nhất, đoàn quân của Thomas Tuchel đã làm chủ thế trận. Trong suốt 90 phút thi đấu đội chủ nhà kiểm soát bóng tới 81%, họ dứt điểm 23 lần và 10 trúng khung thành. 
 
Klopp nói về việc Chelsea bị cầm hòa

Klopp nói về việc Chelsea bị cầm hòa


Dù có bàn thắng vượt lên do công của Mason Mount, song đội chủ nhà đã không thể giành 3 điểm trọn vẹn, khi Jarrod Brainthwaite gỡ hòa cho Everton. Với kết quả này, Chelsea hiện kém đội đầu bảng Man City 4 điểm và kém đội xếp thứ hai là Liverpool 3 điểm.

Ở vòng đấu này The Kop đã suất sắc đánh bại Newcastle trên sân nhà với tỷ số 3-1. Sau trận đấu, khi được hỏi về việc Chelsea mất điểm trước Everton, ông thầy người Đức cho hay: "Tôi không nghĩ Chelsea sẽ đánh rơi điểm số. Tôi chỉ biết vài cầu thủ của Everton, bởi vậy việc họ có điểm tại sân Stamford Bridge là điều lớn lao”.

“Tuy nhiên, Liverpool không quan tâm nhiều lắm đến việc Chelsea hay Man City thi đấu thế nào, chúng tôi tập trung vào những trận đấu của mình. Liverpool cũng có một trận đấu không hề dễ dàng trước Newcastle, nhưng với sự nỗ lực hết mình chúng tôi đã giành 3 điểm”.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ đối mặt với một Tottenham đã bị tàn phá bởi Covid-19, trong khi Chelsea phải có chuyến hành quân dự báo nhiều khó khăn đến sân của Wolves.

HLV Jurgen Klopp khen ngợi 1 cầu thủ sau trận thắng NewcastleHLV Jurgen Klopp khen ngợi 1 cầu thủ sau trận thắng Newcastle
Sau chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Newcastle, HLV Jurgen Klopp đã khen ngợi hậu vệ Trent Alexander-Arnold, người ghi một bàn thắng tuyệt đẹp.
Tranh cãi nảy lửa xung quanh bàn gỡ của Liverpool trước NewcastleTranh cãi nảy lửa xung quanh bàn gỡ của Liverpool trước Newcastle
Các cầu thủ Newcastle đã phản ứng dữ dội ở bàn cân bằng tỷ số 1-1 của Diogo Jota cho Liverpool, anh ghi bàn khi một cầu thủ đội khách đang nằm sân.
3 ngôi sao của Liverpool bỏ lỡ trận đấu với Newcastle do Covid3 ngôi sao của Liverpool bỏ lỡ trận đấu với Newcastle do Covid
Virgil van Dijk, Fabinho và Curtis Jones đã bỏ lỡ trận đấu Liverpool vs Newcastle ở vòng 17 Ngoại hạng Anh do các vấn đề liên quan đến Covid-19.
Khủng khiếp với phong độ của LiverpoolKhủng khiếp với phong độ của Liverpool
Trận đấu Liverpool vs Newcastle đã khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
Salah có đẳng cấp ngang Messi và LewandowskiSalah có đẳng cấp ngang Messi và Lewandowski
Cựu cầu thủ Liverpool là Taiwo Awoniyi cho rằng Mohamed Salah sẽ giành được giải thưởng Quả bóng Vàng vì có đẳng cấp không hề thua kém Lionel Messi và Robert...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X