Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Man City và Chelsea quay xe, tính rút khỏi European Super League

Thứ Ba 20/04/2021 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Guardian, Man City và Chelsea đang cân nhắc rút khỏi European Super League sau khi phải nhận sự phản đối quyết liệt từ các CĐV.

Man City và Chelsea cân nhắc rời European Super League

Vài ngày qua, 12 đội bóng hàng đầu châu Âu gồm Real Madrid, Barca, Atletico, Man City, MU, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Tottenham, Inter Milan, AC Milan và Juventus đã hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội bởi ý tưởng thành lập một giải đấu riêng mang tên European Super League. Phần còn lại của thế giới bóng đá đều nhất loạt cho rằng hành động này sẽ làm xáo trộn trật tự bóng đá vốn đang quy củ vả ổn định bấy lâu nay.

Man City
Man City nhiều khả năng là đội bóng đầu tiên của Big 6 tại Premier League xin rút khỏi European Super League.

Hiện tại, UEFA và FIFA đang ra sức tìm mọi cách ngăn chặn European Super League ra đời. Liên đoàn bóng đá Anh (FA) được cho cũng đứng chung "chiến tuyến" với hai tổ chức quyền lực kia và dự kiến sẽ trừng phạt nặng tay "Big Six" của Premier League nếu 6 đội này vẫn cương quyết triển khai ESL.

Theo thông tin mới nhất, Man City và Chelsea đang cân nhắc việc rút khỏi European Super League trước làn sóng chỉ trích dữ dội từ CĐV nhà kèm theo nguy cơ đối mặt hàng loạt án phạt nặng. Trong đó, khả năng Man City "quay xe" là lớn nhất.

Trong khi thực tế Chelsea cùng những người hàng xóm gồm Tottenham và Arsenal đang ở phe trung lập. Quyết định cuối cùng của 3 đội bóng thành London phụ thuộc khá nhiều vào ý kiến của số đông.

Ngoài ra, thầy trò HLV Jurgen Klopp cũng đang tìm mọi cách gây áp lực lên BLĐ Liverpool để rút lại quyết định tham gia European Super League.

Trong nhóm Big 6 tại Premier League, chỉ duy nhất MU có vẻ cương quyết giữ vững lập trường ủng hộ European Super League ra đời. Chẳng thế mà Joel Glazer, đồng chủ tịch MU được đề cử làm Phó chủ tịch của giải đấu này, có quyền lực chỉ xếp sau Chủ tịch giải đấu, Florentino Perez hiện đứng đầu CLB Real Madrid.

Big 6 chuẩn bị bay màu khỏi Premier League?Big 6 chuẩn bị bay màu khỏi Premier League?
Việc 6 ông lớn của Premier League hưởng ứng việc tổ chức European Super League khiến các đội bóng còn lại vô cùng tức giận.
David Beckham chỉ trích Super League: Bóng đá đang gặp nguy hiểmDavid Beckham chỉ trích Super League: Bóng đá đang gặp nguy hiểm
David Beckham đã lên tiếng chỉ trích kế hoạch thành lập Super League và cho rằng bóng đá đang gặp nguy hiểm.
NHM “động tay động chân” trước quyết định tham dự European Super League của LiverpoolNHM “động tay động chân” trước quyết định tham dự European Super League của Liverpool
Một nhóm CĐV đã chặn xe buýt của Liverpool trong chuyến làm khách trên sân của Leeds, để phản đối việc đội bóng thành đồng ý tham dự European Super League.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X