Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea, Man City, Man Utd và tham vọng đưa Modric trở lại Premier League

Chủ Nhật 06/01/2013 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Ba đại gia của bóng đá Anh vẫn giành sự quan tâm lớn giành cho Luka Modric, và sẵn sàng đưa tiền vệ này trở lại đảo quốc sương mù ngay khi TTCN Hè 2013 mở cửa.

Vừa qua, theo một cuộc khảo sát trên tờ Marca, Modric chính là tân binh gây thất vọng nhất tại La Liga 2012/13. Có thể thấy, Modric đã thi đấu không đến nỗi nào trong những lần ra sân, nhưng rõ ràng, những gì anh thể hiện vẫn chưa xứng đáng với số tiền lên đến 33 triệu bảng mà Real đã phải trả cho Tottenham ở Hè 2012. Mặc dù là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu ở Premier League, nhưng đẳng cấp của Modric vẫn chưa thể sánh bằng với những ngôi sao ở Los Blancos. Minh chứng chính là việc Modric đã có 13 trận thi đấu cho Kền kền trắng ở La Liga năm nay, nhưng có đến 5 lần anh vào sân từ băng ghế dự bị. Vẫn biết Real là đội bóng nổi tiếng, với dàn sao chất lượng nên áp lực giành cho một tân binh như Modric sẽ là không nhỏ, nhưng tiền vệ người Croatia sẽ sớm phải cải thiện hình ảnh của mình, nếu không muốn đi vào vết xe đổ của những ngôi sao trước đây như Saviola, Robben hay Sneijder.



Luka Modric
Luka Modric

Nhận thấy những khó khăn mà Modric đang gặp phải trên đất Tây Ban Nha, ngay lập tức Chelsea, Man City và Man Utd đã tái khởi động lại kế hoạch đưa tiền vệ này quay trở lại Anh. Khi Modric còn chơi cho Tottenham, anh được xem là một trong những cái tên hot nhất trên TTCN. Cả Chelsea, Man City và Man Utd đều khẳng định sẽ móc hầu bao vì Modric, thế nhưng, chính sách quyết không bán cầu thủ cho kình địch của chủ tịch Levy đã khiến cả 3 CLB này đành ngậm ngùi nhìn mục tiêu của mình sang Real. Thế nhưng câu chuyện bây giờ đã khác, Modric là người của Real, và quyết định bán hay không là do Kền kền trắng quyết định. Và trong tường hợp Modric sớm phải chia tay Bernabeu, có lẽ đội bóng nào chịu chi đậm sẽ sớm nhận được sự đồng ý từ phía Los Blancos.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X