Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên ngôi vô địch Premier League vào ngày 30/04?

Chủ Nhật 19/04/2015 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chiến thắng 1-0 trước M.U, Chelsea vô địch Premier League vào ngày 30/04 nếu họ đánh bại Arsenal và Leicester City.

Chelsea đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây, mặc dù không có được những chiến thắng đậm đà nhưng quan trọng là The Blues vẫn đều đặn có được 3 điểm. Đội bóng của HLV Jose Mourinho chơi ổn định từ đầu mùa, những chiến thắng gần nhất trước Hull City, Stoke City và QPR đều rất khó khăn. Chelsea không chơi vượt trội so với đối thủ, tuy nhiên họ lại có những cá nhân biết tỏa sáng đúng thời điểm. Đây là điều khác biệt giữa Chelsea và những đội bóng còn lại, vì vậy họ đang ung dung đứng đầu trên BXH Premier League.
Chelsea vo dich Premier League mua 201415 hinh anh
Chelsea vô địch Premier League vào ngày 30/04
Trong những vòng đấu cuối, Chelsea sẽ phải gặp cả M.U, Arsenal và Liverpool. Vì vậy, mặc dù có khoảng cách 7 điểm với Arsenal và đá ít hơn một trận, tuy nhiên những CĐV của The Blues vẫn chưa chắc chắn về việc Chelsea vô địch Premier League. NHM The Blues đã dễ thở hơn khi đội bóng của mình vượt qua M.U 1-0 tại Stamford Bridge, chiến thắng này giúp Chelsea chạm 1 tay vào chiếc cúp bạc Premier League. Khoảng cách với Arsenal đã được nới rộng lên thành 10 điểm, trong khi cả hai đội đều còn một trận chưa đá.

Với điểm số hiện tại, Chelsea chỉ cần hai chiến thắng nữa là có thể chính thức đăng quang ở mùa giải này. Lúc này, The Blues đang có 76 điểm sau 32 vòng đấu, đội bóng chủ sân Stamford Bridge hoàn toàn có thể đăng quang trong tháng này. Cụ thể, Chelsea sẽ làm khách trên sân của Arsenal vào ngày 26/04 và có trận đá bù vòng 27 với Leicester City cũng trên sân khách (30/4). Nếu chiến thắng ở hai trận đấu này Chelsea đã chính thức đăng quang ngôi vô địch, tuy nhiên để làm được điều này là không hề dễ dàng.

Nếu thắng Arsenal vào ngày 26/04, Chelsea sẽ nới rộng cách biệt với Pháo thủ lên thành 13 điểm. Mùa giải còn 5 vòng  (tối đa 15 điểm). Khi đó, một thắng lợi tiếp theo trước Leicester sẽ chính thức giúp The Blues trở thành nhà vô địch, bất chấp kết quả của các đội xếp sau. Nếu Chelsea vô địch Premier League cũng là điều rất xứng đáng, đội bóng của HLV Mourinho chơi tốt từ đầu giải và xứng đáng có được danh hiệu này.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X