Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên kế hoạch thanh trừng các “ông sao”

Thứ Năm 24/12/2015 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo Anh mới đưa tin Chelsea có thể sẽ thực hiện tới hai bom tấn trên thị trường chuyển nhượng để tạo sức bật cho đội bóng trong giai đoạn lượt về mùa giải.


Bước vào mùa giải năm nay, hàng loạt các ngôi sao của Chelsea trong đó có ba cái tên Cesc Fabregas, Eden Hazard và Diego Costa đồng loạt sa sút phong độ trầm trọng. Từng là những nhân tố góp công lớn giúp The Blues giành cú đúp danh hiệu mùa 2014/15 nhưng thời gian qua họ thường xuyên bước ra sân với thể trạng mệt mỏi cùng thái độ thi đấu hời hợt. Những cái tên trên được xem là nguyên nhân chính của cuộc khủng hoảng thành tích tại Chelsea cũng như khiến HLV Jose Mourinho bị sa thải.

Chelsea chuyen nhuong 2 tien ve Pogba va Griezmann thay cac ngoi sao hinh anh
Pogba được kỳ vọng sẽ truyền sinh khí cho tuyến giữa Chelsea

Ở trận với Sunderland cuối tuần qua, ngoại trừ Hazard không ra sân, những Fabregas hay Costa đã bị các CĐV trên khán đài sân Stamford Bridge la ó dữ dội cả khi có bóng lẫn lúc rời sân. Cả về chuyên môn lẫn hậu trường, tân HLV Guus Hiddink đều cảm thấy Chelsea cần bổ sung thêm nhân sự để một mặt cải thiện thành tích, một mặt lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Hai mục tiêu chuyển nhượng mới nhất của Chelsea
đủ làm những “ông sao” nói trên cảm thấy lo lắng: Paul Pogba và Antoine Griezmann.

Ở tuổi 22, Paul Pogba đã được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới. Anh có sức mạnh, tốc độ trong khi cũng sở hữu kỹ thuật khiến nhiều người phải ghen tị. Từ lâu Chelsea đã muốn có được sự phục vụ của cựu cầu thủ Manchester United như một sự kế thừa cho huyền thoại Frank Lampard nhưng Juventus nhất quyết không chịu bán. Dù vậy, người ta ngầm hiểu rằng chuyện Pogba ra đi chỉ là sớm muộn và “Bà đầm già” cũng đang để cho các đối tác đấu giá với nhau trước khi quyết định.

Chelsea chuyen nhuong 2 tien ve Pogba va Griezmann thay cac ngoi sao hinh anh 2
Còn Griezmann có thể sẽ là chủ lực trên hàng công The Blues

Một ngôi sao bóng đá người Pháp khác là Antoine Griezmann cũng đang được xem như món hàng hot tại châu Âu. Xuất thân từ một tiền vệ cánh nhưng từ khi tới Atletico Madrid mùa hè năm 2014 và được sự rèn giũa của HLV Diego Simeone, cầu thủ 24 tuổi đã toàn diện hơn, có thể đảm nhận tốt cả hộ công thậm chí tiền đạo cắm. Sau 75 trận chơi cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha, Griezmann đã ghi tới 37 bàn và trở thành niềm hy vọng số 1 trên hàng công của họ.

Để có được bộ đôi tuyển thủ Pháp đang nổi như cồn, Chelsea dự định sẽ chi ra số tiền lên tới 110 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Bên cạnh đó, The Blues cũng đưa ra lời đảm bảo suất đá chính cho Pogba và Griezmann. Đây không phải là điều khó khăn gì khi Hiddink đã có sẵn trong đầu những cái tên cần phải thanh trừng để làm “trong sạch” phòng thay đồ sân Stamford Bridge.

Chelsea sẽ mua sắm mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016
(Bongda24h.vn) - HLV Guus Hiddink khẳng định Chelsea sẽ phải bổ sung lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. BLĐ đội bóng chủ sân Stamford Bridge cũng sẵn...

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X