Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên kế hoạch mua lại Kevin de Bruyne

Thứ Bảy 07/02/2015 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Express đưa tin, Chelsea đang lên kế hoạch mua lại tiền vệ Kevin de Bruyne khi mùa giải năm nay khép lại.

Mùa hè vừa qua, do không thể cạnh trạnh lại một suất đá chính tại Chelsea, Kevin de Bruyne đã quyết định dứt áo ra đi để chuyển sang đầu quân cho Wolfsburg. Trước đó, De Bruyne đến với Chelsea từ năm 2012, tuy nhiên trong 2 mùa giải khoác áo The Blues anh chỉ có 3 lần ra sân và không ghi được bàn thắng nào. Khi HLV Jose Mourinho trở lại dẫn dắt Chelsea, tiền vệ người Bỉ không nằm trong kế hoạch của ông và phải ra đi.

Chuyen nhuong Chelsea muon mua lai Kevin de Bruyne hinh anh
Chelsea bất ngờ muốn mua lại Kevin De Bruyne

Từ khi cập bến Wolfsburg, De Bruyne đã hòa nhập và nhanh chóng tỏa sáng để đem về cho đội bóng nước Đức những kết quả có lợi. Hiện tại, tuyển thủ người Bỉ đã có được 9 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 6 bàn và 11 đường kiến tạo thành công sau 19 lần ra sân tại Bundesliga. Phong độ ấn tượng của tiền vệ người Bỉ đã giúp đội bóng nước Đức có được những thành công như hiện tại, cụ thể là vị trí thứ 2 trên BXH Bundesliga. Ở trận đấu gần nhất, De Bruyne đã tỏa sáng trong chiến thắng 4-1 trước Bayern Munich. Cầu thủ này có được một cú đúp, cùng với đó là 1 pha kiến tạo cho Bas Dost. Ấn tượng với màn trình diễn của tiền vệ người Bỉ, Chelsea đang lên kế hoạch mua lại cầu thủ này.

De Bruyne là một cầu thủ đa năng, anh có thể chơi được ở nhiều vị trí. Từ tiền vệ công, đá cánh, tiền vệ trung tâm hay thậm chí là cả tiền đạo. Khả năng chuyền bóng và tổ chức trận đấu là những điểm mạnh của cầu thủ sinh năm 1991 này. Trước đó, cả M.U, và Man City đã đánh tiếng muốn có cựu cầu thủ của Chelsea tuy nhiên Wolfsburg đã từ chối. Có thông tin cho rằng, nếu rời “Sói xanh” tiền vệ người Bỉ chỉ muốn thi đấu cho Bayern Munich.

Theo những thông tin mới đây từ tờ Express, thì Chelseađang xem xét khả năng mua lại Kevin de Bruyne vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên, chắc chắn Wolfsburg sẽ không dễ dàng nhả ngôi sao của mình. Mặt khác, trong thời gian thi đấu tại The Blues, De Bruyne đã bị “ghẻ lạnh”. Vì vậy, tiền vệ này sẽ không ưu tiên trở lại Stamford Bridge.

Xem thêm thông tin bao bong da Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X