Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên kế hoạch gia hạn với Courtois

Thứ Năm 24/11/2016 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn với thủ môn Thibaut Courtois. The Blues hy vọng sẽ thuyết phục cầu thủ người Bỉ ký vào bản hợp đồng mới trong tháng 12 tới.

Từ khi trở lại Chelsea từ Atletico Madrid, thủ môn Thibaut Courtois luôn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của The Blues. Chính sự ổn định của thủ thành sinh năm 1992 khiến Petr Cech phải rời Stamford Bridge. Dưới sự dẫn dắt của HLV Conte, vị trí của cầu thủ 24 tuổi vẫn không thể đụng đến. Mùa này, sau giai đoạn đầu thi đấu khá chệch choạc, Courtois đã dần lấy lại sự ổn định của mình.
Chelsea len ke hoach gia han voi Thu mon Thibaut Courtois hinh anh
Courtois đang chơi ổn định trong màu áo Chelsea
Chelsea đang giữ sạch lưới trong 6 trận gần nhất ở Premier League, thành tích này có những đóng góp rất lớn của thủ môn Courtois. Chính phong độ ấn tượng của cầu thủ này khiến anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Real Madrid đã đánh tiếng muốn đưa Courtois rời Chelsea. Trong trường hợp kháng cáo thành công án phạt cấm chuyển nhượng, đội bóng chủ sân Bernabeu sẽ hỏi mua Courtois ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.
Tiết lộ lý do giúp Chelsea thăng hoa
(Bongda24h.vn) - Không phải sơ đồ 3-4-3 mà chính phương pháp tập luyện và sự chăm chỉ của HLV Conte là lý do lớn nhất giúp Chelsea thành công.
Nhận thấy Courtois lọt vào tầm ngắm của những đội bóng lớn, Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với thủ thành người Bỉ. Hợp đồng của Courtois còn thời hạn đến năm 2019, nhưng đội chủ sân Stamford Bridge muốn nâng số tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này lên mức cao hơn, dự kiến vào khoảng 50 triệu bảng. Chelsea muốn gia hạn thêm 4 năm với cầu thủ sinh năm 1992, ở bản hợp đồng mới mức lương thưởng của anh sẽ được tăng lên đáng kể.
Chelsea len ke hoach gia han voi Thu mon Thibaut Courtois hinh anh 2
Chelsea lên kế hoạch gia hạn với Courtois
Tờ Mirror cho rằng quá trình đàm phán giữa đôi bên diễn ra tương đối thuận lợi. Cách đây không lâu đích thân Courtois khẳng định anh muốn gắn bó tương lai với đội bóng thành London. Và đây là thời điểm không thể tốt hơn để hai bên ký kết hợp đồng mới. Ngoài thủ môn người Bỉ, Chelsea cũng đã lên kế hoạch gia hạn với Diego Costa, cầu thủ cũng còn thời hạn hợp đồng đến năm 2019. Costa đang chơi cực tốt và góp công lớn nhất vào thành công của Chelsea ở thời điểm hiện tại.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X