Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên kế hoạch gia hạn với Conte

Thứ Ba 21/02/2017 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Tuttomercatoweb tiết lộ Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Antonio Conte.

Đây mới là mùa giải đầu tiên của HLV Antonio Conte ở Stamford Bridge, nhưng những gì ông làm được là cực kỳ ấn tượng. Vị chiến lược gia người Italia đang biến Chelsea thành cỗ máy chiến thắng. Sau giai đoạn đầu loay hoay với việc thử nghiệm, cựu HLV của Juventus đã tìm ra được công thức chiến thắng, đó là hệ thống chiến thuật. The Blues đã chơi cực kỳ hiệu quả từ khi áp dụng sơ đồ 3-4-3. Sơ đồ này giúp Chelsea chắc chắn trong phòng ngự và hiệu quả ở mặt trận tấn công. Từ sau khi chuyển sang sơ đồ 3-4-3, Chelsea đã thắng 19/23 trận ở các giải.
Chelsea len ke hoach gia han voi HLV Antonio Conte hinh anh
Chelsea đang chơi cực tốt ở mùa giải này
Với việc đang chơi rất ổn định trong thời gian gần đây, Chelsea đang là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Premier League mùa này. The Blues đang hơn Man City, đội xếp thứ 2 tới 8 điểm trên bảng xếp hạng. Trong bối cảnh lịch thi đấu của Man xanh sẽ rất khó khăn trong phần còn lại của mùa giải, trong khi đó những đối thủ còn lại đều gặp rất nhiều vấn đề. Vậy nên, thầy trò Conte được đánh giá có khả năng vô địch cao nhất.
Chelsea vẫn còn hy vọng mang về cho mình cú đúp danh hiệu ở mùa giải này. Theo đó, The Blues đã vào tới tứ kết FA Cup, đối thủ của họ là M.U. Nếu Chelsea giành cú đúp danh hiệu ở mùa giải này, đó sẽ là niềm vui rất lớn với Conte, người mới chỉ đến Anh chưa được một năm. Vị chiến lược gia người Italia vẫn cho thấy mình là bậc thầy về chiến thuật. Chính tài năng của Conte đã khiến ông được nhiều đội bóng lớn để ý. Cách đây không lâu Inter Milan chấp nhận chi tiền phá vỡ hợp đồng của nhà cầm quân 47 tuổi, họ cũng chấp nhận đáp ứng mức lương lên tới 15 triệu bảng/mùa cho vị chiến lược gia người Italia.
Chelsea len ke hoach gia han voi HLV Antonio Conte hinh anh 2
Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với HLV Conte
Tờ Tuttomercatoweb tiết lộ Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Antonio Conte. Cụ thể, The Blues sẽ gia hạn thêm một năm với cựu HLV của Juventus. Hợp đồng ban đầu của HLV người Italia có thời hạn tới tháng 6/2019. Ở bản hợp đồng mới, mức lương, thưởng và phá vỡ hợp đồng của Conte sẽ tăng lên đáng kể. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những cống hiến của ông ở sân Stamford Bridge.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X