Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên kế hoạch đưa "Neymar 2.0" đi học việc

Chủ Nhật 02/08/2015 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin chuyển nhượng Chelsea mới nhất, The Blues đang lên kế hoạch để tài năng trẻ Robert Kenedy đi học việc tại một CLB nào đó ở châu Âu hòng tích lũy kinh nghiệm.

Chelsea len ke hoach dua Neymar 20 di hoc viec hinh anh
Chelsea tính để Kenedy đi học việc.

Như đã đưa tin trước đó, Chelsea đã vượt mặt hàng loạt đại gia tên tuổi của châu Âu như Real hay Man City để hoàn tất chiêu mộ tài năng trẻ người Brazil, Robert Kenedy. Được biết, để sở hữu được cầu thủ 19 tuổi này, The Blues đã phải chi ra khoảng 6.3 triệu bảng cho đội bóng chủ quản Fluminense. Sở hữu tốc độ và kỹ thuật khéo léo, Kenedy được mệnh danh là “Neymar 2.0” của xứ sở Samba.

Dù vậy, Kenedy rất khó có thể ngay lập tức chiếm được một suất chính thức trong đội hình của Chelsea mùa tới vì non kinh nghiệm. Theo tin chuyển nhượng Chelsea mới nhất, HLV Mourinho đã quyết định để cầu thủ người Brazil đi học việc tại một CLB nào đó tại châu Âu hòng tích lũy kinh nghiệm chinh chiến. Đây rõ ràng là một phương án đúng đắn bởi nếu cứ cố gắng giữ Kenedy ở lại Stamford Bridge thì cầu thủ này sẽ phải suốt ngày phải ngồi trên băng ghế dự bị. Điều này dễ khiến cho tài năng của cầu thủ 19 tuổi dễ bị thui chột qua thời gian.

Hiện tại, HLV Mourinho vẫn đang đặt niềm tin rất lớn vào bộ ba Hazard – Fabregas – Willan. Nếu muốn ở lại Chelsea thì Kenedy còn phải cạnh tranh với hai ngôi sao khác là Oscar và Cuadrado. Rõ ràng, tài năng người Brazil tỏ ra thua thiệt hơn vì thiếu kinh nghiệm. Trước đó, HLV Mourinho đã để Kenedy có cơ hội thể hiện mình trong những chuyến du đấu của The Blues tại Mỹ. Mặc dù là một tài năng triển vọng của xứ Samba nhưng phải thừa nhận rằng Kenedy còn phải rèn luyện rất nhiều mới có thể hướng tới tầm ngôi sao.

Hiện tại, HLV Mourinho chưa tìm được bến đỗ mới cho Kenedy nhưng rất có khả năng đó là một CLB tại Championship hoặc La Liga. Theo đó, tài năng 19 tuổi sẽ rời Stamford Bridge theo bản hợp đồng cho mượn năm một. Rõ ràng, Kenedy đang là một viên ngọc quý của Chelsea và đội bóng muốn cầu thủ này sớm ngày tỏa sáng trong một tương lai không xa.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X