Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ cánh của Inter

Thứ Ba 31/05/2016 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Antonio Conte tỏ ra khá ấn tượng với tài năng của Ivan Perisic, cầu thủ chạy cánh được định giá chỉ khoảng 12 triệu bảng hiện đang thi đấu cho Inter Milan.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Chelsea len ke hoach chieu mo tien ve canh cua Inter hinh anh
Ivan Perisic (giữa) chơi tiến bộ hơn hẳn trong quãng thời gian cuối mùa giải này

Ivan Perisic là một trong số những bản hợp đồng được HLV Roberto Mancini đưa về sân Giuseppe Meazza mùa hè năm ngoái. Ban đầu, ngôi sao người Croatia không thể hiện được nhiều và những đóng góp của anh mỗi khi ra sân là tương đối ít ỏi. Tuy nhiên, sau khi làm quen được với môi trường của Serie A, cầu thủ 27 tuổi đã dần cho thấy được khả năng của mình.

Thống kê cho thấy 6 trong số 8 bàn thắng mà Perisic ghi được trong màu áo Inter mùa này đến trong giai đoạn từ tháng Hai đến nay. Điểm mạnh nhất mà cầu thủ người Croatia sở hữu là tư duy chơi bóng tốt. Khả năng đánh hơi khoảng trống, giữ bóng và qua người của Perisic cũng khá ấn tượng. Nhờ đó mà anh vừa chơi được ở cả hai cánh và đồng thời có thể đá hộ công cũng như tiền đạo cắm khi cần.
Mục tiêu hàng đầu của Chelsea muốn đến M.U
(Bongda24h.vn) - Theo tiết lộ từ tờ Gazzetta dello Sport (Italia), tiền vệ Radja Nainggolan đã từ chối cập bến Chelsea. Điểm đến ưa thích của cầu thủ này chính...

Sự đa năng này của Perisic cũng là một lý do khiến anh lọt vào tầm ngắm của HLV Conte tại Chelsea. Đội hình của The Blues hiện nay có rất nhiều tiền vệ tấn công tên tuổi. Tuy nhiên, hầu hết những cầu thủ này đều đã sa sút phong độ rất nhiều ở mùa giải năm ngoái. Oscar đang trên đường cập bến Juventus còn Pedro chỉ còn là cái bóng so với quãng thời gian thi đấu tại Barca. Thậm chí, Eden Hazard cũng chỉ mới lấy lại phần nào phong độ và chưa điều gì có thể đảm bảo rằng anh sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tiếp theo.

Được biết, Chelsea hoàn toàn có thể sở hữu tiền vệ Ivan Perisic với mức phí chuyển nhượng chỉ rơi vào khoảng 12 triệu bảng. Đây là một sự bổ sung rất hữu ích trong trường hợp đội bóng thành London phải đối mặt với những cơn bão chấn thương ở những giai đoạn khốc liệt. Chưa kể, ở độ tuổi 27, tiền vệ người Croatia vẫn có thể phát triển hơn nữa với những yếu tố thể lực và kinh nghiệm thi đấu đều đang đạt độ chín.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X