Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ sao Bayer Leverkusen

Thứ Hai 06/11/2023 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực nâng cấp hàng công, Chelsea nhảy vào cuộc đua chiêu mộ tiền vệ trẻ Florian Wirtz của Bayer Leverkusen trong thời gian tới.

Florian Wirtz lọt tầm ngắm Chelsea

Không khó để nhận ra vấn đề lớn của Chelsea lúc này nằm ở hàng công. Chelsea tạo ra không thiếu cơ hội nhưng lại ghi được số bàn thắng khá hạn chế. 

Đó là lý do khiến The Blues khởi đầu không tốt mùa này. Sau 11 trận đấu tại Premier League, thầy trò HLV Pochettino mới chỉ thắng ba. 

Trong thời gian tới, Chelsea sẽ tiếp tục nâng cấp lực lượng, đặc biệt là hàng công. Theo thông tin mới nhất, tiền vệ tấn công Florian Wirtz của Bayer Leverkusen lọt tầm ngắm The Blues. 

Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ sao Bayer Leverkusen 1
Florian Wirtz lọt tầm ngắm Chelsea.

Đây là một trong những tài năng trẻ hàng đầu của bóng đá Đức hiện tại. Dưới sự dẫn dắt của HLV Xabi Alonso ở 2 mùa giải gần nhất, Florian Wirtz tiến bộ mạnh mẽ. 

Từ đầu mùa, tiền vệ sinh năm 2003 đã có cho mình 5 bàn thắng. Anh cũng đang dẫn đầu Bundesliga về khả năng tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn. Florian Wirtz được đánh giá cao ở nhãn quan chiến thuật và tố chất kĩ thuật. 

Ngoài Chelsea, Man City và Liverpool cũng đang theo sát Florian Wirtz. Bayer Leverkusen sẽ chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận được 80 triệu Euro chưa tính phụ phí.

Ngoài Florian Wirtz, Chelsea cũng đang nỗ lực tìm kiếm trung phong. Victor Osimhen và Ivan Toney là những mục tiêu hàng đầu mà đội chủ sân Stamford Bridge hướng tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X