Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Dani Olmo

Thứ Sáu 29/03/2024 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea coi tiền vệ Dani Olmo của Leipzg là mục tiêu tiềm năng để nâng cấp hàng công trong kì chuyển nhượng mùa hè 2024 tới.

Dani Olmo là tân binh đầu tiên của Chelsea hè tới?

Một trong những lý do khiến Chelsea thi đấu không thành công mùa này đến từ sự thiếu hiệu quả của hàng công. Do đó, những ông chủ của đội bóng xác định sẽ cần có những bản hợp đồng mới trong phiên chợ hè 2024 tới. 

Dani Olmo là cái tên mới nhất lọt tầm ngắm The Blues. Trong hợp đồng giữa cầu thủ người Tây Ban Nha và Leipzig có điều khoản giải phóng vào mùa hè tới trị giá 60 triệu Euro. 

Dani Olmo sở hữu lối chơi giàu kĩ thuật và tốc độ. Từ đầu mùa, tiền vệ số 7 đã có được 7 bàn thắng và 4 kiến tạo cho Leipzig trên mọi đấu trường. 

Dani Olmo
Dani Olmo là mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea hè tới.

BLĐ Chelsea ấn tượng với những gì Dani Olmo thể hiện trong thời gian qua. Họ sẽ tiếp tục theo dõi sát sao phong độ của cầu thủ sinh năm 1998 trước khi quyết định xem có chi ra 60 triệu Euro chiêu mộ anh hay không. 

Ngoài vị trí tiền vệ cánh, Chelsea còn đang nỗ lực chiêu mộ trung phong cắm. Victor Osimhen của Napoli là mục tiêu số mà The Blues nhắm tới. Được biết, Chelsea sẵn sàng chi ra 130 triệu Euro để giải phóng hợp đồng giữa anh và Napoli.

Chelsea chuẩn bị thanh lý thành công Romelu LukakuChelsea chuẩn bị thanh lý thành công Romelu Lukaku
Chelsea cuối cùng cũng có thể thanh lý được Romelu Lukaku khi cầu thủ này nhận được sự quan tâm từ các câu lạc bộ Saudi Arabia.
“Chelsea sẽ chơi tốt hơn từ nay đến cuối mùa giải”“Chelsea sẽ chơi tốt hơn từ nay đến cuối mùa giải”
Hậu vệ Malo Gusto hài lòng với phong độ gần đây của Chelsea, anh cũng cho rằng The Blues sẽ chơi tốt hơn từ nay đến cuối mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X