Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp thanh lý Michy Batshuayi vào tháng 1

Thứ Ba 17/10/2017 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Telegraph, Chelsea đang lên kế hoạch bán tiền đạo Michy Batshuayi vào tháng 1. HLV Conte đã thừa nhận thất bại trong thương vụ này.

 

Chelsea mua tiền đạo Michy Batshuayi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016 với giá 30 triệu bảng, ngôi sao người Bỉ khi đó đang thể hiện phong độ cực cao trong màu áo Marseille. Chân sút sinh năm 1993 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge, song những gì cầu thủ này làm được là vô cùng thất vọng. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 24 tuổi không cạnh tranh được với Diego Costa trên hàng công, anh chỉ có thể tìm kiếm cơ hội từ băng ghế dự bị.
Chelsea sap thanh ly Michy Batshuayi vao thang 1 hinh anh
Conte chán nản với phong độ của Batshuayi 
Mùa này, tiền đạo Batshuayi cũng chỉ là phương án dự bị cho Morata. Thực ra, Conte đã trao cơ hội cho cầu thủ người Bỉ nhưng anh không thể tận dụng được. Chấn thương mới đây của Morata đã tạo điều kiện cho cầu thủ 24 tuổi thể hiện mình, nhưng rất tiếc anh tiếp tục gây thất vọng. Trong trận đấu với Crystal Palace ở vòng 8, Batshuayi được tin tưởng song không thể ghi bàn và khiến Chelsea phải nhận thất bại với tỉ số 1-2.
Conte phải chịu trách nhiệm vì phong độ của Batshuayi
Cựu cầu thủ Chris Sutton cho rằng HLV Antonio Conte là người phải chịu trách nhiệm cho những vấn đề trên hàng tấn công của Chelsea và cụ thể là tiền đạo...
Màn trình diễn của Batshuayi ở trận gặp Crystal Palace khiến HLV Conte không thể hài lòng, ông đã quá chán nản với phong độ của cầu thủ này. Tính ra từ khi cập bến Stamford Bridge ngôi sao sinh năm 1993 chỉ ghi có 5 bàn sau 25 trận ở Premier League, đó không phải phong độ của một cầu thủ thi đấu cho đội bóng cạnh tranh chức vô địch giải Ngoại hạng Anh. HLV Conte cũng đã thừa nhận thất bại trong thương vụ này, ông đang lên kế hoạch bán tiền đạo người Bỉ.
Chelsea len ke hoach ban tien dao Michy Batshuayi  hinh anh 2
Chelsea có thể bán Batshuayi vào tháng 1
Theo Telegraph, Chelsea đang lên kế hoạch bán tiền đạo Michy Batshuayi vào tháng 1. Theo đó, The Blues muốn thu về 22 đến 25 triệu bảng cho thương vụ này. Hiện Everton đang là đội bóng muốn có cầu thủ 24 tuổi, khả năng họ đáp ứng yêu cầu mà đội bóng đá thành London đòi hỏi là cực cao. Số tiền thu về từ thương vụ Batshuayi sẽ được dùng để đưa về một chân sút mới, hiện Chelsea đang nhắm đến Christian Benteke của Crystal Palace và Jamie Vardy của Leicester.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X