Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea làm rõ tương lai của Lukaku

Thứ Bảy 24/06/2023 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẽ chỉ bán đứt Romelu Lukaku trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023 chứ sẽ không tiếp tục để anh gia nhập đội bóng khác dưới dạng cho mượn.

Chelsea từ chối tiếp tục cho mượn Lukaku

Kết thúc mùa giải 2022/23, Lukaku kết thúc hợp đồng cho mượn với Inter Milan. Cầu thủ người Bỉ muốn tiếp tục thi đấu cho Nerrazurri. 

Tuy nhiên, Inter Milan khó có thể mượn tiếp Lukaku khi chỉ sẵn sàng trả 30% mức lương 300 nghìn Bảng mỗi tuần như hợp đồng của anh với Chelsea. Điều này khiến The Blues không chấp nhận. 

Mới đây, Chelsea đã có buổi làm việc với Lukaku và người đại diện của anh. The Blues nói rõ quan điểm chỉ bán đứt anh trong mùa hè 2023 với giá 40 triệu Euro chứ sẽ không tiếp tục để cầu thủ 30 tuổi ra đi dưới dạng cho mượn. 

Chelsea làm rõ tương lai của Lukaku 1
Chelsea chỉ bán đứt Lukaku chứ không tiếp tục đem anh đi cho mượn.

Chelsea trước đó cũng đã ít nhất 3 lần từ chối lời đề nghị mượn Lukaku từ Inter Milan. Đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị hỏi mua chân sút sinh năm 1993. 

Hiện tại, AC Milan đang dành sự quan tâm cho Lukaku. Với việc vừa thu về 70 triệu Euro từ tiền bán Tonali, Rossoneri thừa sức đáp ứng yêu cầu về mức giá mà Chelsea đưa ra.

Điều quan trọng là Lukaku có muốn khoác áo AC Milan hay không khi vẫn luôn bày tỏ tình cảm với Inter Milan. Trước đó, anh cũng từ chối những lời đề nghị từ Saudi Arabia vì muốn tiếp tục sự nghiệp đỉnh cao ở châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X