Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lại bị làm khó vụ Aubameyang

Thứ Tư 19/07/2017 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Kicker của Đức đưa tin, Dortmund đã tăng giá bán tiền đạo Aubameyang lên thành 100 triệu euro.

 

Tiền đạo Aubameyang đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea. Trong số những mục tiêu mà The Blues nhắm tới, cầu thủ người Gabon là thương vụ có khả năng thành công cao nhất. Phía Dortmund khẳng định sẵn sàng bán ngôi sao của mình. Trước đó, suýt chút nữa PSG đã chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1989 với giá 70 triệu euro, song những phút cuối cùng đội bóng này cho rằng số tiền này là quá lớn và bỏ cuộc. Giới chuyên môn cho rằng Chelsea sẽ chỉ phải bỏ ra khoảng 70 triệu euro để thuyết phục đội bóng vùng Ruhr nhả ngôi sao của mình.
Chelsea lai bi lam kho vu tien dao Aubameyang hinh anh
Aubameyang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea
Song mọi chuyện đang tỏ ra rắc rối với đội bóng của nước Anh. Dortmund bất ngờ muốn giữ chân tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang. Đội bóng vùng Ruhr kiên quyết giữ ngôi sao của mình, họ chỉ chấp nhận bán chân sút người Gabon nếu thu về 100 triệu euro. Rõ ràng, Vua phá lưới Bundesliga mùa trước có khả năng ghi bàn rất tốt, song mức giá mà đội bóng nước Đức đưa ra là quá cao. Khả năng rủi ro từ thương vụ này cũng rất lớn, bởi khả năng tỏa sáng của ngôi sao 27 tuổi ở Premier League vẫn chưa được kiểm chứng.
Aubameyang là phương án khả thi nhất với Chelsea?
Chelsea đang rất cần một trung phong chất lượng ở Hè 2017, tiền đạo Aubameyang của Dortmund có thể là một lựa chọn chất lượng.
Cách đây không lâu, Diego Costa đã có hành động đáp trả HLV Conte. Anh đăng tải hình ảnh mặc áo của Atletico cùng nụ cười rất tươi, điều này cho thấy ngôi sao người Tây Ban Nha đã quyết tâm không tiếp tục làm việc cùng nhà cầm quân người Italia ở mùa giải tới. Hành động này càng thôi thúc Conte phải tìm người thay thế cầu thủ 28 tuổi. Chelsea sẽ phải đẩy mạnh việc chiêu mộ Aubameyang hoặc chuyển hướng sang những mục tiêu khác như Belotti, Morata, Aguero hay Benteke.
Chelsea lai bi lam kho vu tien dao Aubameyang hinh anh 2
Dortmund hét giá Aubameyang tới 100 triệu euro
Có thể thấy rằng hành trình bảo vệ danh hiệu vô địch Premier League của Chelsea đang khó khăn ngay từ khi mùa giải còn chưa bắt đầu. Trong khi những đối thủ đã ổn định hàng công thì The Blues vẫn đang loay hoay với bài toán trung phong. Mùa giải mới đang rất cận kề và nếu đội bóng thành London không quyết đoán khả năng họ sẽ không thể mang về một trung phong ở đẳng cấp cao ở Hè 2017.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X