Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Mykhailo Mudryk muốn Chelsea chiêu mộ kẻ hủy diệt U21 Pháp

Thứ Hai 03/07/2023 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mykhailo Mudryk nói rằng sẽ rất tuyệt vời nếu thấy Chelsea ký hợp đồng với đồng đội người Ukraine, Georgiy Sudakov ở Hè 2023.

Rạng sáng nay, U21 Ukraine có trận đấu với U21 Pháp trong khuôn khổ tứ kết giải U21 châu Âu. Đội trẻ của Les Bleus đã vượt lên dẫn trước sau bàn thắng của tiền vệ Rayan Cherki, người đang chơi cho Lyon. Tuy nhiên sau đó họ thua ngược 1-3. 

Georgiy Sudakov là người gỡ hòa cho U21 Ukraine trên chấm 11m, sau đó anh ghi thêm 1 bàn sau pha kiến tạo đẳng cấp của Mykhailo Mudryk. Artem Bondarenko sau đó đã ghi bàn ấn định chiến thắng cho Ukraine, đưa họ vào bán kết.

Georgiy Sudakov

Mykhailo Mudryk muốn Chelsea chiêu mộ Georgiy Sudakov

Sudakov hiện là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất ở giải U21 châu Âu, anh có 3 bàn sau 4 trận. Tiền đạo này hiện đang chơi cho Shakhtar Donetsk, và được nhiều đội bóng ở châu Âu quan tâm. Mykhailo Mudryk nói rằng sẽ rất tuyệt vời nếu thấy Chelsea ký hợp đồng với Georgiy Sudakov. 

Nói về pha kiến tạo của mình cho Sudakov, Mudryk nói: “Thông thường thì ngược lại – anh ấy chuyền cho tôi và tôi ghi bàn. Georgiy Sudakov đã có một trận đấu thực sự tốt, anh ấy có 2 bàn thắng và đưa chúng tôi vào bán kết. Tôi hy vọng anh ấy tiếp tục ghi bàn”.

Khi được hỏi liệu có muốn thấy Sudakov ở Chelsea không, Mudryk trả lời: “Điều đó thật tuyệt. Anh ấy đủ khả năng chơi cho một đội bóng hàng đầu ở châu Âu”.

Ukraine sẽ đấu với Tây Ban Nha trong trận bán kết giải U21 châu Âu, trong khi Anh đối đầu với Israel ở trận bán kết còn lại. Mudryk đánh giá cao U21 Tây Ban Nha nhưng khẳng định anh và các đồng đội đủ khả năng để giành vé vào chơi ở trận chung kết. 

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X