Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea không lo lắng về tương lai của Courtois

Thứ Sáu 29/12/2017 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mirror, Chelsea tin tưởng sẽ thuyết phục thủ môn Thibaut Courtois gia hạn hợp đồng.

Trong những mùa giải gần đây thủ môn Thibaut Courtois luôn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Chelsea. Ngôi sao người Bỉ cũng chơi rất ổn định, anh được đánh giá là một trong những thủ thành tốt nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1992 giúp anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Real Madrid là đội bóng muốn có cầu thủ 25 tuổi nhất, họ sẵn sàng biến cầu thủ này trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới.
Chelsea tin thu mon Thibaut Courtois ky hop dong moi hinh anh
Courtois được Real quan tâm
Việc được Real Madrid quan tâm đang khiến thủ môn Courtois bị dao động. Anh đang lên kế hoạch rời Chelsea để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Hợp đồng của cầu thủ 25 tuổi với The Blues còn thời hạn đến Hè năm 2019, đội chủ sân Stamford Bridge đã nhiều lần đề nghị gia hạn hợp đồng nhưng anh vẫn chưa chấp nhận gia hạn. Nhiều tờ báo của nước Anh khẳng định Courtois vẫn đang chờ đợi lời đề nghị chính thức từ phía Los Blancos.
Chelsea lên kế hoạch “cuỗm” sao PSG trước mắt Arsenal
Chelsea đang cân nhắc chiêu mộ ngôi sao chạy cánh Lucas Moura của Paris Saint-Germain.
Theo Daily Mirror, Chelsea tin tưởng sẽ thuyết phục thủ môn Thibaut Courtois gia hạn hợp đồng. Theo đó, The Blues sẽ đáp ứng những yêu cầu của cầu thủ này ở bản hợp đồng mới. Họ chấp nhận tăng lương cho ngôi sao sinh năm 1992 lên 250.000 bảng/tuần, bằng với David de Gea, người đang là thủ môn nhận lương cao nhất thế giới. Ngoài mức lương, khoản thưởng của Courtois cũng được tăng lên đáng kể nếu anh chơi tốt và giúp Chelsea giành những danh hiệu.
Chelsea tin thu mon Thibaut Courtois ky hop dong moi hinh anh 2
Conte tin tưởng Courtois sẽ ký hợp đồng mới
Ở mùa giải này, Chelsea đang chơi không quá ấn tượng, họ để đội đầu bảng Man City bỏ lại với khoảng cách lên đến 16 điểm. Nói về lý do khiến The Blues gặp khó trong việc bảo vệ chức vô địch Premier League, HLV Conte chia sẻ: “Chúng tôi đã không gặp may mắn ở mùa giải này, có những trận đấu chúng tôi áp đảo hoàn toàn nhưng lại không thể giành chiến thắng. Phong độ quá ấn tượng của Man City cũng là một trong những lý do khiến chúng tôi bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X