Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ Chelsea không hề mất đoàn kết nhưng…

Thứ Tư 07/02/2024 01:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, các cầu thủ Chelsea không hề mất đoàn kết sau chuỗi kết quả không như ý vừa qua nhưng trong phòng thay đồ của đội bóng lại thiếu đi thủ lĩnh để làm chỗ dựa tinh thần cho toàn đội.

Vấn đề lớn nhất nơi phòng thay đồ của Chelsea

Trận thua 2-4 trước Wolves vừa qua khiến Chelsea đang đối mặt với nhiều áp lực. HLV Mauricio Pochettino đứng trước nguy cơ bị sa thải nếu không thể giúp đội nhà cải thiện thành tích. Trong khi đó, các cầu thủ hứng chịu chỉ trích gay gắt từ CĐV nhà. 

Theo Daily Mail, hiện tại nội bộ Chelsea không có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy sự mất đoàn kết. Các cầu thủ không hề xảy ra mâu thuẫn. 

Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất của Chelsea hiện tại là thiếu trầm trọng những thủ lĩnh tinh thần trong phòng thay đồ. Thiago Silva hiện là cầu thủ dày dặn kinh nghiệm hiếm hoi. Tuy nhiên, 1 mình anh chẳng thể giải quyết được vấn đề trong một tập thể gồm nhiều những cầu thủ trẻ. 

Nội bộ Chelsea không hề mất đoàn kết nhưng… 1
HLV Pochettino nỗ lực giải quyết vấn đề tâm lý của các cầu thủ Chelsea.

Được biết, nhiều cầu thủ Chelsea đang cảm thấy chán nản khi mọi chuyện không được như ý muốn. Thậm chí, có những trường hợp đã hối hận khi kí bản hợp đồng dài hạn với The Blues. 

Trong bối cảnh ấy, HLV Pochettino đã có cuộc họp đội trước thềm trận gặp Aston Villa. Ở đó, ông khẳng định rằng vẫn hoàn toàn tin tưởng vào các học trò. Chiến lược gia người Argentina muốn tất cả các cầu thủ siết chặt tay nhau để cùng vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại. 

Theo thông tin mới nhất, BLĐ Chelsea chưa vội sa thải HLV Pochettino ít nhất tới cuối mùa. Tuy nhiên, ông có nhiệm vụ phải giúp đội nhà giành vé dự Cúp Châu Âu mùa tới. Nếu không, rất khó để nhà cầm quân 51 tuổi đảm bảo được công việc của mình.

HLV Pochettino nhận tối hậu thư từ phía BLĐ ChelseaHLV Pochettino nhận tối hậu thư từ phía BLĐ Chelsea
Nếu không thể giúp Chelsea giành vé dự Cúp Châu Âu mùa tới, HLV Mauricio Pochettino gần như chắc chắn sẽ bị sa thải.
Cầu thủ Chelsea bị chỉ trích vì quá mong manhCầu thủ Chelsea bị chỉ trích vì quá mong manh
Huyền thoại William Gallas đã chỉ trích dàn cầu thủ mong manh của Chelsea và cho rằng Todd Boehly đã tạo ra một mớ hỗn độn ở Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X