Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea không còn cơ hội vô địch Premier League"

Thứ Hai 30/11/2015 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng Chelsea vô địch Premier League 2015/16 là không còn, đó là đánh giá của huyền thoại Thierry Henry về The Blues.


Mùa giải vừa qua, Chelsea băng băng về đích mà không gặp phải vật cản khó chịu nào. Thế nhưng mùa này đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã sa sút nghiêm trọng, The Blues đang ngụp lặn ở nhóm cuối BXH. Trận hòa 0-0 trước Tottenham mới đây khiến đội bóng chủ sân Stamford Bridge không thể cải thiện vị trí thứ 14 trên BXH. Khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng Man City đã lên tới 14 điểm. Khả năng Chelsea vô địch Premier League 2015/16
là không cao mặc dù mùa giải chưa đi hết giai đoạn lượt đi.
Chelsea vo dich Premier League 201516 la chuyen khong the hinh anh
Chelsea sa sút thảm hại ở mùa giải này
Mới đây, huyền thoại Thierry Henry đã đánh giá về cuộc đua tới chức vô địch ở mùa giải năm nay. Cựu tuyển thủ Pháp cho rằng: “Licester City hiện đứng vị trí thứ 2 trên BXH Premier League nhưng đội bóng của HLV Claudio Ranieri sẽ sớm hụt hơi và không thể cạnh tranh ngôi quán quân. Chelsea sa sút thảm hại mùa này đang đứng ở vị trí 14 trên BXH với 14 điểm kém đội đầu bảng Man City cũng hết nhẵn cơ hội bảo vệ chức vô địch Premier League. Giành được một vị trí Trong top 4 ở mùa giải này đã là một thành công với họ”.
Hòa Chelsea, Tottenham lập kỷ lục về số trận bất bại
(Bongda24h.vn) - Trận Tottenham 0-0 Chelsea, đội bóng chủ sân White Hart Lane đã thiết lập cột mốc mới trong lịch sử CLB.
“Chức vô địch giải Ngoại hạng cuối mùa sẽ thuộc về 1 trong 5 đại diện là Arsenal, Man City, Man United, Liverpool hoặc Tottenham. Tôi đánh giá Man City cao nhất, mùa này đoàn quân của HLV Pellegrini đã có những sự bổ sung chất lượng, về chiều sâu đội hình họ cũng tốt nhất trong số các ứng viên. Nhưng Arsenal và M.U vẫn còn cơ hội, Pháo thủ đang gặp khó khăn về lực lượng nhưng sẽ trở lại sau khi có được đội hình mạnh nhất. Thầy trò Van Gaal bị chỉ trích rất nhiều, nhưng điểm số họ vẫn mang về đều đặn, không thể coi thường đội bóng nguy hiểm như Quỷ đỏ được”, cựu cầu thủ Arsenal tiếp tục.
Chelsea vo dich Premier League 201516 la chuyen khong the hinh anh 2
Henry đánh giá cao Man City
Cuộc đua tới chức vô địch Premier League 2015/16 đang diễn ra rất hấp dẫn, không đội bóng nào nổi lên như một ứng viên thực sự cho chức vô địch. M.U, Man City hay thậm chí Leicester City đều đã xếp đầu tiên trên BXH. Man xanh là ứng viên lớn nhất nhưng họ cũng đã từng thảm bại 1-4 trước Totenham và Liverpool, Arsenal sau một thời gian thăng hoa cũng đang chững lại. Liverpool đang hồi sinh mạnh mẽ dưới thời HLV Klopp còn M.U trận được trận dở nhưng vẫn xếp trong top đầu. Thế mới thấy cuộc đua tới ngôi vương mùa này hấp dẫn như thế nào.

Video clip bàn thắng: Tottenham 0-0 Chelsea (Vòng 14 Premier League 2015/16)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X