Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea không bán Mason Mount nếu MU trả giá thấp

Thứ Bảy 03/06/2023 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẵn sàng giữ chân Mason Mount đến hết hợp đồng nếu như không nhận được một lời đề nghị đủ tốt từ phía Man United.

Mason Mount được xem là mục tiêu được ưu tiên của Man United hè này. “Quỷ đỏ” đã đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Anh và sẽ đàm phán với Chelsea khi mùa giải này kết thúc sau trận chung kết FA Cup với Man City.

Mason Mount
Chelsea không bán Mason Mount nếu MU trả giá thấp

Hợp đồng hiện tại của Mount sẽ đáo hạn vào năm 2024. Và theo tờ The Times, Chelsea sẵn sàng giữ Mount đến hết hợp đồng nếu như không nhận được một lời đề nghị đủ tốt vào mùa hè này. Hiện tại, Chelsea định giá Mount vào khoảng 70 triệu Bảng.

Mason Mount là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ Chelsea. Cầu thủ người Anh đã ra mắt đội chủ sân Stamford Bridge vào năm 2019 và giữ được vị trí quan trọng kể từ đó. Mount đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất ở 2 mùa giải liên tiếp là 2020/21 và 2021/22.

Sau khi Todd Boehly đến tiếp quản vào mùa hè năm ngoái, ông đã đàm phán hợp đồng 5 năm với người đại diện của Mount. Đến tháng Hai năm 2023, các giám đốc thể thao là Paul Winstanley và Laurence Stewart đã đề nghị gia hạn thêm 1 năm với mức lương tốt hơn. Tuy vậy, Mason Mount quyết định từ chối mọi lời đề nghị.

Liverpool, Arsenal và Bayern Munich đều quan tâm tới việc chiêu mộ Mason Mount. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu có câu lạc bộ nào sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng mà Chelsea yêu cầu.

Hiện tại, tương lai của Mason Mount vẫn chưa được xác định. Man United vẫn đang cố gắng ở thương vụ này, thậm chí sẵn sàng gán Harry Maguire vào hợp đồng. Tuy nhiên, mức định giá của hai bên có sự chênh lệch lớn nên chưa thể tìm được tiếng nói chung.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X