Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea hòa Fulham 1-1, MU đánh bại Spurs 1-0

Thứ Bảy 13/01/2024 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 21 Ngoại hạng Anh 2023/24, anh cho rằng Chelsea và Man City sẽ chỉ có những kết quả hòa, trong khi MU sẽ giành 3 điểm.

Vòng 21 Ngoại hạng Anh 2023/24 vào cuối tuần này sẽ diễn ra với những trận đấu hấp dẫn. Chelsea và Fulham đụng độ trong trận derby London, MU tiếp Tottenham trên sân nhà còn Man City làm khách trên sân của Newcastle. Nhận định về những trận đấu này, cựu tiền đạo MU và Tottenham, Dimitar Berbatov cho biết:

Chelsea hòa Fulham 1-1, MU đánh bại Spurs 1-0 1

Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 21 Ngoại hạng Anh 2023/24

“Thành thật mà nói, tôi không biết phải nói gì nữa khi nói đến Chelsea. Rất nhiều đội đang gặp khó khăn trong việc đưa bóng vào lưới vào lúc này, và họ là một trong số đó. Tôi nghĩ họ sẽ chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Fulham. Man City sẽ có một trận đấu khó khăn tại St James' Park. Tôi muốn Newcastle thắng nhưng tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra. Tôi nghĩ rằng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 2-2. 

MU sẽ tiếp Tottenham trên sân nhà. Tôi nghĩ cơ hội giành 3 điểm chia đều cho cả hai đội. MU luôn rất mạnh mẽ khi ở thế chân tường, tôi dự đoán họ sẽ thắng 1-0 tại Old Trafford”.

Khi được hỏi về trận Everton vs Aston Villa, Dimitar Berbatov nói thêm: “Đó là một trận đấu thú vị vì Everton cần điểm còn Aston Villa đang bay cao. Tôi muốn Aston Villa tiếp tục gây áp lực lên các đội bóng lớn. Everton cũng đang chơi ổn. Nhưng Aston Villa có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn, tôi nghĩ họ sẽ thắng 3-1 tại Goodison Park”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X