Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gửi đề nghị siêu hấp dẫn tới Real để có “Raul mới”

Thứ Năm 28/07/2016 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea tỏ rõ quyết tâm có được Alvaro Morata thông qua việc chuẩn bị gửi tới Real Madrid lời đề nghị thứ 3 trong mùa hè này.


Ngay cả khi Real Madrid đã kích hoạt điều khoản mua lại chân sút 23 tuổi này, phía đội bóng do nhà cầm quân người Italia dẫn dắt vẫn chưa bỏ ý định chiêu mộ anh khi gửi tới Real hai lời đề nghị có trị giá lớn. Dù vậy, Chelsea đã không đạt được mục tiêu khi mà đội bóng đá
Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa cảm thấy hài lòng về số tiền nhận được.

Chelsea gui de nghi sieu hap dan toi Real de co Raul moi hinh anh
Chelsea sẵn sàng chi rất đậm để có Morata

Nhưng phía Real cũng đã gợi ý rằng vụ Chelsea mua Morata có thể thành công nếu họ chịu chi ra số tiền vào khoảng 80 triệu Euro. Và đúng như tính cách quyết đoán của Conte, trang TransferMarketWeb tiết lộ The Blues sẵn sàng thử vận may của mình một lần nữa và tới đây họ sẽ làm đúng như yêu cầu của đối tác. Với sự hậu thuẫn của tỷ phú Roman Abramovich, họ tin cái giá 80 triệu Euro, biến Morata thành một trong những tiền đạo đắt giá nhất thế giới là đủ để cám dỗ Real.

Trong khi đó, sao trẻ Morata được cho là mở cửa cho một cuộc chuyển nhượng tới Premier League. Đối với Conte, người được mệnh danh là “Raul mới” có sự ngưỡng mộ đã lâu và anh kỳ vọng khi làm việc cùng nhà cầm quân cá tính này điểm yếu về tâm lý sẽ được cải thiện. Khả năng truyền lửa cho học trò luôn là một điểm nổi bật của Conte trong suốt sự nghiệp của mình.

Về phần mình, Conte đang rất muốn tăng cường thêm nhân sự cho hàng tiền đạo khi Diego Costa tính cách vô kỷ luật, Loic Remy trình độ khá tầm thường. Ngay cả khi đã có Michy Batshuayi từ Marseille, ông vẫn muốn Chelsea có thêm người bằng chứng là đã gọi điện cho Carlos Tevez để mời anh gia nhập ngay trong hè này. Tất cả lý giải cho việc tại sao The Blues lại có thể mạnh tay chi tới 80 triệu Euro hòng có được Morata.

►  Xem thêm kết quả C1 và bảng xếp hạng Cup C1 chính xác nhất

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X