Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gửi đề nghị chiêu mộ HLV của Girona

Thứ Hai 11/03/2024 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã gửi một lời đề nghị cho HLV Michel Sanchez của Girona để thay thế cho Mauricio Pochettino.

Chelsea gửi đề nghị cho HLV Michel của Girona

Chelsea đã không thể có được kết quả tốt trên sân cỏ dù chi tiêu mạnh tay dưới thời Todd Boehly. Sau khi cán đích ở vị trí thứ 12 mùa trước, Chelsea đã bổ nhiệm Mauricio Pochettino. Tuy nhiên, thành tích của đội mùa này cũng không cải thiện là bao.

Michel
Chelsea gửi đề nghị cho HLV Michel của Girona

Đội bóng thành London đang đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Thành tích này không làm cho các quan chức của đội bóng hài lòng. Theo tờ AS, Chelsea đã bày tỏ sự quan tâm tới HLV Michel của Girona với mục tiêu thay thế Pochettino. Cũng theo nguồn tin này, Chelsea đã tiếp cận Michel bằng một lời đề nghị sau khi cử người đến gặp ông tại Tây Ban Nha.

Michel dẫn dắt Girona từ năm 2021 và biến đội bóng này trở thành một trong những đội bóng xuất sắc nhất ở La Liga. Ở mùa giải hiện tại, Girona đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ thua kém mỗi đại gia Real Madrid. Cơ hội vô địch của Girona đã thấp đi trong thời gian gần đây khi họ hụt hơi và mất điểm nhiều hơn. Khoảng cách tới ngôi đầu của Real Madrid đã là 7 điểm.

Dù vậy, mục tiêu quan trọng của Girona là giành vé dự Champions League vẫn được đảm bảo. Khoảng cách với đội xếp thứ 5 là Athletic Bilbao lên đến 9 điểm và giúp Girona có thể kê cao gối trong 10 vòng đấu cuối cùng.

Hợp đồng hiện tại của Michel sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2023/24. Dù vậy, Michel đã chia sẻ trên DAZN rằng ông muốn tiếp tục dẫn dắt Girona thêm ít nhất 1 năm. Lúc này, nhà cầm quân 48 tuổi cũng đang có liên hệ với Barcelona và Newcastle.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X