Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea giờ không còn đủ lực cạnh tranh với Manchester

Thứ Ba 20/02/2018 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jamie Carragher cho rằng đã xa rồi thời Chelsea mạnh tay chi tiêu bạt mạng trên thị trường chuyển nhượng.

Mùa giải này tính cả hè lẫn đông, Chelsea đã bỏ ra đến 235 triệu bảng để chiêu mộ 8 tân binh. Tuy nhiên, Jamie Carragher lại cho rằng đội chủ sân Stamford Bridge không còn có thể cạnh tranh với bộ đôi nhà giàu thành Manchester để giành giật chữ ký của các ngôi sao đẳng cấp hàng đầu.

Chelsea gio khong con du luc canh tranh voi Manchester hinh anh
Chelsea

Nhận định của huyền thoại Liverpool: “Chelsea giờ khác xưa nhiều rồi, họ không còn đủ lực cạnh tranh với Man Utd và Man City trên thị trường chuyển nhượng. Có lẽ khoảng 10 năm trước khi Roman Abramovich mới tới đây thôi, còn lúc này thì không, Chelsea không thể đủ vững mạnh tài chính hay sức hút hấp dẫn các ngôi sao đẳng cấp hàng đầu thế giới.”

“Chelsea sa sút phong độ trên sân cỏ và trải qua những kỳ chuyển nhượng bế tắc. Mọi bản hợp đồng tới giờ của họ đều chưa xứng đáng đồng tiền bát gạo, thậm chí gây thất vọng cùng cực. Đừng quên bản hợp đồng kỷ lục Morata của họ cũng chỉ là ‘chữa cháy’ sau khi đã nhận thất bại vụ Lukaku trước Man Utd.”

Chelsea hiện tại đang chuẩn bị cho trận đại chiến sinh tử với Barcelona ở vòng 1/8 Champions League. Phong độ và tinh thần của thầy trò Antonio Conte trở nên hứng khởi không thể kịp thời hơn khi sau cơn khủng hoảng trầm trọng, nhà ĐKVĐ Premier League trở lại với hai trận đại thắng trước West Brom và Hull City trong tuần qua.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X