Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea giảm giá bán hàng thải

Thứ Bảy 24/06/2017 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Chelsea chỉ muốn thu về từ 6 đến 8 triệu bảng từ tiền bán tiền đạo Loic Remy.

Tiền đạo Loic Remy cập bến Chelsea từ QPR vào năm 2014 với một bản hợp đồng trị giá 10,5 triệu bảng. Trong màu áo The Blues, cầu thủ sinh năm 1987 không cạnh tranh được vị trí đá chính, anh chỉ có thể tìm kiếm cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị. Ngôi sao người Pháp chỉ có 32 lần được ra sân ở Premier League và ghi được 8 bàn thắng. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 30 tuổi không nằm trong kế hoạch của HLV Conte và bị đẩy tới Crystal Palace theo dạng cho mượn.
Chelsea giam gia ban tien dao Loic Remy hinh anh
Loic Remy không được trọng dụng ở Chelsea
Những tưởng tiền đạo Remy có thể tìm lại phong độ trong màu áo Crystal Palace, song chấn thương khiến anh phải nghỉ gần như cả mùa giải. Ngôi sao người Pháp chỉ có 5 lần ra sân trong màu áo Palace và không ghi được bàn thắng nào. Hợp đồng cho mượn giữa anh và đội chủ sân Selhurst Park sẽ đáo hạn vào Hè này. Conte không có ý định sử dụng Remy ở mùa giải tới và ông đã đưa cầu thủ này vào danh sách thanh lý. Chelsea muốn 10 triệu bảng mới chịu để cầu thủ người Pháp ra đi.
Sao khủng Monaco từ chối M.U chọn Chelsea vì Conte
Theo LEquipe, tiền vệ Tiemou Bakayoko đã chọn Chelsea thay vì đầu quân cho M.U. Nguyên nhân là anh rất muốn được làm việc cùng HLV Conte.
Số tiền mà The Blues đưa ra cho Remy không được nhiều đội bóng hưởng ứng. Chứng kiến việc cầu thủ người Pháp không được quá nhiều đội bóng quan tâm, đội bóng thành London đã phải giảm giá bán cầu thủ này. Theo The Sun, Chelsea chỉ muốn thu về từ 6 đến 8 triệu bảng từ tiền bán tiền đạo Loic Remy. Hiện có một vài đội bóng ở giải Hạng nhất Anh muốn có ngôi sao người Pháp, song cầu thủ này khẳng định chỉ muốn thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh.
Remy Chelsea
Chelsea chỉ muốn thu về từ 6 đến 8 triệu bảng từ tiền bán Remy
Khả năng Remy cập bến Palace hoặc Swansea là hoàn toàn có thể, bởi đây là hai đội bóng từng đánh tiếng muốn có ngôi sao người Pháp. Mức phí từ 6 đến 8 triệu bảng là con số mà hai đội bóng này hoàn toàn có thể chi trả. Conte đang muốn nhanh chóng đẩy đi những nhân tố không cần thiết để nhường chỗ cho những cái tên chất lượng hơn. Ông đang gấp rút đưa về Lukaku từ Everton, rất có thể Chelsea sẽ chi tới 80 triệu bảng cho thương vụ này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X