Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea giải hạn, Conte tuyên chiến với Arsenal

Chủ Nhật 21/01/2018 02:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại thắng ở Brighton, HLV người Ý tự tin thách thức hàng xóm London trước trận bán kết lượt về League Cup giữa tuần sau.

5 trận hoà liên tiếp, cuối cùng thì Chelsea cũng có chiến thắng đầu tiên trong năm 2018. Đè bẹp chủ nhà Brighton đến 4 bàn không gỡ với các pha lập công của Eden Hazard (2), Willian và Victor Moses , nhà ĐKVĐ Premier League cũng tạm vượt qua nỗi thất vọng của hàng công.

Chelsea giai han, Conte tuyen chien voi Arsenal hinh anh
Brighton 0-4 Chelsea

Cùng các học trò lấy lại phong độ và giải hạn một cách ấn tượng sau chuỗi tháng ngày chìm nghỉm, HLV Antonio Conte tự tin hơn hẳn trong buổi phỏng vấn sau trận Brighton 0-4 Chelsea. Phát biểu gửi lời thách thức đến hàng xóm Arsenal của vị chiến lược người Ý:

“Một chiến thắng thuyết phục của chúng tôi, 4 bàn thắng sau rất nhiều cơ hội và cả mành lưới được giữ sạch. Các cầu thủ đã thể hiện được đẳng cấp và bản lĩnh cũng như tinh thần trách nhiệm của mình dù thiếu vắng rất nhiều đồng đội vì thẻ phạt và chấn thương.”

“Tất cả đều vui mừng, nhưng quan trọng là chúng tôi cần sớm quên đi trận đấu này để hướng đến chuyến làm khách của Arsenal. Ghi bàn và chiến thắng ở Emirates, đó sẽ là nhiệm vụ của Chelsea.”

Chelsea bước vào trận bán kết lượt về League Cup với đôi chút bất lợi khi đã để Arsenal cầm hoà không bàn thắng trong trận lượt đi. Nếu lội ngược dòng thành công, thầy trò Conte sẽ đứng trước cơ hội giành danh hiệu đầu tiên trong mùa giải, dù rằng nhiều khả năng sẽ phải đối đầu Man City trong trận chung kết ở Wembley.

Thong so tran dau Brighton vs Chelsea
Thông số trận đấu Brighton 0-4 Chelsea

Highlights trận Brighton 0-4 Chelsea:

Gia Khoa (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X