Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gia hạn hợp đồng với Enzo Fernandez đến năm 2032

Thứ Sáu 14/04/2023 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea được cho là đã kích hoạt một điều khoản để gia hạn hợp đồng của tiền vệ Enzo Fernandez đến năm 2032.

Enzo Fernandez mới được Chelsea chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Tuy thế, Chelsea đã quyết định gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Argentina. Đây là thông tin được phóng viên Cesar Luis Merlo đưa ra.

Enzo Fernandez
Chelsea gia hạn hợp đồng với Enzo Fernandez đến năm 2032

Chelsea đã kích hoạt một điều khoản trong hợp đồng hiện tại để kéo dài thời hạn tới năm 2032. Trên thực tế, ngay từ đầu thì Enzo Fernandez cũng đã ký hợp đồng có thời hạn lên đến 8 năm rưỡi với đội chủ sân Stamford Bridge.

Enzo Fernandez sẽ ở lại Chelsea trong một khoảng thời gian dài. Cầu thủ người Argentina cũng cho biết anh gia nhập Chelsea vì thích kế hoạch dài hạn mà đội bóng đang triển khai.

HLV Frank Lampard đánh giá Enzo Fernandez đã trở thành một thủ lĩnh ở Chelsea dù mới gia nhập đội bóng và bước sang tuổi 22 cách đây không lâu. Enzo Fernandez đã giữ được một vị trí vững chắc trong đội hình Chelsea sau khi chuyển đến với mức phí kỷ lục là 106,8 triệu Bảng.

Sự có mặt của Enzo Fernandez không giúp cho tình hình của Chelsea được cải thiện là bao. Đội bóng thành London đang đứng ở vị trí thứ 11 tại Premier League và nhiều khả năng bị Real Madrid loại khỏi vòng tứ kết Champions League.

Ở trận lượt đi diễn ra tại Bernabeu hôm giữa tuần, Chelsea đã để thua 0-2 một cách bạc nhược. Cơ hội ngược dòng của Chelsea càng thấp hơn khi Ben Chilwell phải nhận thẻ đỏ và sẽ vắng mặt ở trận lượt về.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ trở lại Premier League đối đầu với Brighton. Khoảng cách giữa The Blues với top 4 hiện tại đã là 17 điểm.

@bongda24h.vn.official Chelsea gia hạn hợp đồng với Enzo Fernanadez đến 2032 #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #chelsea #fernandez ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X