Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gây sốc với Harry Kane

Thứ Năm 26/11/2015 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh vừa đăng tải một thông tin rất bất ngờ khi cho rằng Chelsea đang lên kế hoạch mua tiền đạo Harry Kane của Tottenham.


Hàng công Chelsea đã chơi thất vọng ở mùa giải này. Sau 13 vòng đấu tại giải Ngoại hạng mùa này đội bóng chủ sân Stamford Bridge mới chỉ ghi được 17 bàn, xếp thứ 9 giải đấu. Chính việc những chân sút của Chelsea thi đấu thiếu bùng nổ là một trong những lý do quan trọng làm The Blues khởi đầu thê thảm, xếp tận thứ 14 trên BXH, kém Top 4 tới 12 điểm.
Chelsea mua Harry Kane thay the Costa hinh anh
Chelsea sẵn sàng bán Diego Costa
Chân sút chủ lực Diego Costa là cầu thủ gây thất vọng nhất. Sau 13 vòng, Costa chỉ ghi được 3 bàn trong khi cùng thời điểm mùa trước sát thủ người Tây Ban Nha ghi tới 10 bàn. Hơn nữa, lối chơi quá ma mãnh và nhiều tiểu xảo của cầu thủ sinh năm 1988 khiến anh bị chỉ trích rất nhiều. Mới nhất, tiền đạo gốc Brazil được cho là đã có tranh cãi với Jose Mourinho khiến tương lai của anh ở Stamford Bridge bị đặt dấu hỏi.
Chelsea đã tìm được người thay thế Terry
(Bongda24h.vn) – BLĐ Chelsea đang tính tới phương án triệu hồi sao trẻ Michael Hector về sân Stamford Bridge trong phiên chợ Đông tới để thay thế cho đội...
Khả năng Chelsea bán Diego Costa ngay là hoàn toàn có thể. Nếu để chân sút người Tây Ban Nha ra đi, đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Sau khi những mục tiêu như Higuain hay Cavani gặp khó, HLV Jose Mourinho muốn Chelsea mua Harry Kane của Tottenham.
Chelsea gay soc voi Harry Kane hinh anh 2
Kane đang đạt phong độ rất cao
Sau giai đoạn khởi đầu khó khăn, tiền đạo Harry Kane đang trở lại mạnh mẽ. Đã 5 trận liên tiếp ở các giải, anh lập công ở các giải và hiện đã có 8 bàn thắng/13 vòng ở Premier League, xếp thứ 3 trong danh sách ghi bàn hàng đầu của giải Ngoại hạng. Chelsea biết Spurs không đời nào chấp nhận bán Harry Kane ngay tháng 1/2016 nhưng họ tính sẽ tìm cách mua chân sút này vào cuối mùa giải nếu có cơ hội. Để thuyết phục Tottenham bán Kane, The Blues sẵn sàng chồng đủ 38 triệu bảng.
Real lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo bom tấn của Premier League
(Bongda24h.vn) – Theo tin từ tờ Don Balon, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang lên kế hoạch chiêu mộ một trong những tiền đạo hàng đầu tại Premier League hiện...
Mùa trước, Kane đã chơi bùng nổ với 21 bàn thắng tại Premier League, chỉ xếp sau Aguero trong danh sách những chân sút tốt nhất giải Ngoại hạng. Với phong độ rất cao của mình cầu thủ người Anh đã được bình chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải 2014/15.
Chelsea mua Harry Kane thay the Costa hinh anh 3
Chelsea muốn mua Harry Kane
Ngay mùa hè vừa rồi Kane đã được liên hệ với M.U và đến giờ quá trình đàm phán vẫn chưa hề chấm dứt khi ông Van Gaal thèm muốn một tiền đạo hàng đầu. Giờ thì cả Chelsea cũng muốn có Kane bất chấp tuyên bố “Kane không phải để bán” mà Chủ tịch Daniel Levy của Spurs nhiều lần khẳng định.

Chưa kể là giữa Spurs và Chelsea vẫn tồn tại mối kình địch của hai đội bóng thành London nên thật khó hình dung Kane có thể rời White Hart Lane để đầu quân cho đối thủ cùng thành phố.

Những bàn thắng đẹp nhất của Harry Kane trong mùa giải 2014-2015


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X