Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea 99% đã có trung vệ tuyển Đức

Thứ Sáu 30/06/2017 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giới truyền thông Italia vừa đồng loạt đưa tin rằng Chelsea đang ở rất gần với việc chiêu mộ thành công trung vệ Antonio Rudiger, tuyển thủ người Đức đang thi đấu tại Confed Cup 2017.

Rudiger là mục tiêu mà Chelsea đã theo dõi từ lâu, nhưng phía AS Roma không có ý định bán. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi chóng vánh theo cách mà đội bóng thành London không hề nghĩ đến. Ban đầu, AS Roma muốn giữ Rudiger và bán trung vệ Manolas cho Zenit. Thương vụ đó đã gần như hoàn tất, nếu như cuộc kiểm tra y tế của Manolas không vấp phải những trục trặc và bị hoãn vô thời hạn.

Chelsea 99% da co trung ve tuyen Duc hinh anh goc
Rudiger gần như đã là người của Chelsea

Điều đó khiến cho Manolas vẫn chưa thể ra đi, vì thế AS Roma đã tính đến chuyện sẽ bán Rudiger chứ không phải Manolas. Nắm bắt được thông tin này, Chelsea ngay lập tức nhảy vào cuộc chơi. Khi cả ba bên đều chung một con đường, thương vụ này đang tiến triển rất nhanh chóng. Theo tiết lộ của nhà báo Gianluca Di Marzio, người đại diện của Rudiger đang trên đường đến London để đàm phán những thỏa thuận cá nhân của cầu thủ này.

Một lần nữa AS Roma trở thành tâm điểm của thị trường chuyển nhượng. Sau khi để Mohamed Salah cập bến Liverpool với giá 40 triệu Euro, nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục thu về một khoản tiền không nhỏ từ Rudiger. Tuyển thủ Đức gia nhập AS Roma từ Stuttgart mùa hè năm ngoái với giá chỉ 9 triệu Euro, nhưng giá trị của cầu thủ 24 tuổi này đã tăng rất nhanh sau 1 năm.

AS Roma từng đề nghị Inter phải trả 30 triệu Euro để sở hữu Antonio Rudiger. Tuy nhiên, với Chelsea, có thể đội bóng thành Rome sẽ đòi hỏi nhiều hơn. Theo nhận định của các chuyên gia, Rudiger là một phương án rất phù hợp với Chelsea. Tại đội tuyển Đức, Rudiger thi đấu trong sơ đồ 3 hậu vệ, với thiên hướng lệch trái. Như vậy, anh sẽ là lựa chọn thay thế cho Gary Cahill, hoặc Azpilicueta.

Hàn Phi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X