Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea được Roma bật đèn xanh ở thương vụ Dzeko

Thứ Hai 22/01/2018 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc thể thao Monchi của Roma vừa lên tiếng bật đèn xanh cho Chelsea chiêu mộ hai ngôi sao Edin Dzeko và Emerson Palmieri.
Chelsea duoc Roma bat den xanh o thuong vu Dzeko hinh anh
Roma úp mở khả năng bán Dzeko cho Chelsea

Chelsea đang lao vào thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm một tiền đạo dự phòng. Hiện giờ, Alvaro Morata đã bị suy giảm phong độ trầm trọng trong khi Batshuayi chưa được HLV Conte tin tưởng hoàn toàn. Sau một thời gian lùng sục, cuối cùng The Blues cũng đi đến quyết định sẽ theo đuổi Edin Dzeko.

Tiền đạo người Bosnia được cho là đã đồng ý đầu quân cho đội bóng đá thành London. Một đồng đội của Dzeko là hậu vệ trái Palmieri cũng được Chelsea chú ý. Anh có thể sẽ trở thành một phương án dự bị hữu hiệu để giảm tải gánh nặng cho Marcos Alonso. Dự kiến, Chelsea sẽ chi ra khoảng 44 triệu bảng để thuyết phục Roma nhả cả hai cầu thủ này.
Hazard phản đối Chelsea mua thêm tiền đạo
Bất đồng quan điểm với ông thầy Antonio Conte, tiền vệ người Bỉ nhận thấy Alvaro Morata và Michy Batshuayi đã là đủ cho sức mạnh tấn công của đội chủ sân...

Trong một chia sẻ mới đây, giám đốc thể thao Monchi của Roma khẳng định đội bóng đang cân nhắc thực sự nghiêm túc về những lời đề nghị của Chelsea. Ông cũng trấn an các CĐV đội bóng bằng lời khẳng định những sự thay thế sẽ được đem về ngay lập tức.

“Tất cả những bước đi hiện tại đều được chúng tôi nghiên cứu kỹ lưỡng. Chúng tôi chỉ làm những điều tốt nhất cho đội bóng. Trong đầu tôi luôn có một mong muốn tăng cường sức mạnh cho đội hình thi đấu của Roma. Công việc của tôi trải dài 365 ngày mỗi năm. Tôi luôn cố gắng tìm những cầu thủ tốt nhất cho hiện tại và tương lai của đội bóng. Không phải chỉ dành một đến hai ngày theo dõi các cầu thủ mục tiêu là xong thôi đâu”.

Chelsea khởi đầu năm 2018 với những kết quả vô cùng thất vọng. Đoàn quân của HLV Conte chỉ biết hòa từ đầu tháng 1 trước khi giành chiến thắng 4-0 trên sân của Brighton ở vòng đấu mới nhất. The Blues có chiều sâu đội hình khá tốt nhưng hàng tiền đạo của họ là điểm yếu cực kỳ lớn. Alvaro Morata có vẻ đã cảm nhận được sức nặng của Premier League khi đôi chân mỏi mệt khiến cho cầu thủ này chơi vô cùng tệ hại. Nhưng bài toán hàng công này của Chelsea hoàn toàn có thể được giải với bản hợp đồng Edin Dzeko.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X