Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea được khuyên chiêu mộ Luka Modric bất chấp tuổi tác

Thứ Tư 20/03/2024 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Joe Cole khuyên Chelsea chiêu mộ Luka Modric và Toni Kroos để mang tới khía cạnh kinh nghiệm cho đội hình hiện tại.

Chelsea được khuyên chiêu mộ Luka Modric bất chấp tuổi tác

Joe Cole đã đưa ra quan điểm này trên talkSPORT. Huyền thoại người Anh tin rằng Chelsea sẽ được hưởng lợi lớn khi có một cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như Luka Modric trong đội hình. Ngoài ra, Toni Kroos cũng là một sự lựa chọn tốt để mang đến yếu tố kinh nghiệm.

Luka Modric
Chelsea được khuyên chiêu mộ Luka Modric bất chấp tuổi tác

“Tôi sẽ mang về những cầu thủ kinh nghiệm. Luka Modric chuẩn bị hết hợp đồng. Cậu ấy có muốn đến Premier League thi đấu thêm 1 năm không? Cậu ấy vẫn đang hoàn thành nhiệm vụ của Real Madrid. Hãy xem cậu ấy giúp đỡ được Camavinga, Tchouameni và Valverde nhiều thế nào. Cậu ấy sẽ có tầm ảnh hưởng lớn tới các cầu thủ trẻ.

Toni Kroos đang 34 tuổi. Liệu cậu ấy có muốn thử sức ở độ tuổi đó không? Cậu ấy có thể đến Chelsea và giúp đỡ đội hình trẻ này. Đó là những cái tên mà tôi nghĩ ra trong đầu, tôi không biết tình hình của họ ra sao”.

Đội hình hiện tại của Chelsea đang chú trọng quá nhiều vào sức trẻ nhưng thiếu đi yếu tố kinh nghiệm. Enzo Fernandez và Conor Gallagher mới 23 và 24 tuổi. Trong khi đó, Moises Caicedo cũng mới chỉ 22 tuổi. Trong đội hình của Chelsea, chỉ có duy nhất lão tướng Thiago Silva là đã bước qua tuổi 30.

Đội hình của Chelsea có tiềm năng rất lớn nhưng thiếu đi sự cân bằng giữa sức trẻ và kinh nghiệm thì khó có thể hướng tới những danh hiệu. Dù thế, nếu chỉ tính đến yếu tố kinh doanh thì việc chiêu mộ những cầu thủ trẻ chất lượng hàng đầu chắc chắn sẽ đem tới lợi nhuận lớn hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X