Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea đừng mơ sờ được vào Arturo Vidal"

Thứ Bảy 06/01/2018 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jupp Heynckes khẳng định Bayern Munich không đời nào để mất Arturo Vidal vào tay Chelsea.

 
Còn 18 tháng hợp đồng với Bayern Munich, tương lai của Arturo Vidal đang bị đặt dấu hỏi. HLV Antonio Conte gần đây bất ngờ lên tiếng khen ngợi tiền vệ người Chile, khiến giới truyền thông châu Âu đồn đoán rằng Chelsea đang có ý định chiêu mộ Vidal.
 
HLV Conte muon tai hop Arturo Vidal tai Chelsea.
HLV Conte muốn tái hợp Arturo Vidal tại Chelsea.

Trước những tin đồn, của HLV Conte lẫn Arturo Vidal đều chưa lên tiếng. Dù vậy, khả năng thương vụ này xảy ra trong mùa đông cực kỳ nhỏ bé bởi Vidal vẫn là mảnh ghép quan trọng của Bayern Munich, trong khi tuyến giữa Chelsea khá chật chội với N'Golo Kante, Tiemoue Bakayoko, Cesc Fabregas, Danny Drinkwater và tân binh Ross Barkley.
 
Dù vậy, HLV Heynckes vẫn phải lên tiếng để ngăn chặn những tin đồn không hay làm hoang mang các cầu thủ: "Hiển nhiên, chẳng có liên hệ nào giữa hai câu lạc bộ. Đó chỉ là tin đồn, Arturo Vidal rất năng nổ, là cầu thủ hàng đầu và chúng tôi luôn cần anh ấy ở đẳng cấp cao nhất để giúp Bayern Munich chơi tốt".
 
"Chúng tôi sẽ không bán cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng" - HLV Heynckes chốt lại.
 
Arturo Vidal và Antonio Conte từng có thời gian làm việc cùng nhau tại Juventus từ năm 2011-14. Cả hai đã cùng nhau vô địch Serie A ba lần liên tiếp (2011–12, 2012–13, 2013–14) và Siêu Cúp Italia (2012, 2013).

HLV Conte bất ngờ thổ lộ mong muốn chiêu mộ Vidal
HLV Conte khẳng định mong muốn được làm việc cùng Vidal tại Chelsea nhưng không xác nhận sẽ chiêu mộ tiền vệ này trong tháng Một tới.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X