Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea dùng Batshuayi câu Lukaku

Thứ Sáu 09/06/2017 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để thuyết phục Everton bán tiền đạo Lukaku, Chelsea sẵn sàng dùng Michy Batshuayi để giảm phí chuyển nhượng.

 

Diego Costa đang trên đường rời Chelsea. Ngôi sao người Tây Ban Nha tiết lộ rằng HLV Conte đã gửi tin nhắn yêu cầu anh lên kế hoạch tìm kiếm một đội bóng mới. Ngôi sao 28 tuổi đã không thể hài lòng với nhà cầm quân người Italia về hành động này, và rất khó để hai người có thể tiếp tục làm việc cùng nhau ở mùa giải tới. Dù Atletico Madrid bị cấm chuyển nhượng Costa vẫn còn đó những điểm đến, đó là AC Milan, Trung Quốc hay PSG. Đích thân cầu thủ sinh năm 1988 xác nhận anh đang đàm phán để tìm kiếm đội bóng mới.
Chelsea dung Batshuayi cau tien dao Lukaku hinh anh
Diego Costa sắp rời Chelsea
Chelsea sẽ phải lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế Costa. Morata và Lukaku đang là 2 mục tiêu lớn nhất. Nhiều khả năng Morata sẽ cập bến M.U, bởi vậy The Blues đang chuyển hướng sang chân sút của Everton. Chelsea đã đề cập đến việc mua lại tiền đạo Lukaku, nhưng đội bóng thành phố Cảng muốn làm khó đội bóng thành London trong thương vụ này. Everton khẳng định chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu có đội bóng nào chịu chi ra 100 triệu bảng.
Chelsea mất tiền tấn sau khi đuổi Diego Costa
Chelsea có thể sẽ mất rất nhiều tiền trong thương vụ chuyển nhượng Diego Costa hè này sau khi vụ việc được cầu thủ người Tây Ban Nha công khai với giới truyền...
Trước đó, Everton chỉ mất 28 triệu bảng để có tiền đạo Romelu Lukaku từ Chelsea. Và việc họ hét giá 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình khiến The Blues khó lòng có thể đáp ứng. Đội chủ sân Stamford Bridge đang lên kế hoạch trao đổi người để giảm chi phí chuyển nhượng. Theo Express, để thuyết phục Everton bán Lukaku, Chelsea sẵn sàng dùng Michy Batshuayi để giảm phí chuyển nhượng. Họ muốn dùng Batshuayi cộng thêm 40 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Lukaku.
Chelsea dung Batshuayi cau tien dao Lukaku hinh anh 2
Chelsea dùng Batshuayi câu Lukaku
Đây là phương án hoàn toàn khả thi bởi Conte không hài lòng với phong độ của Batshuayi ở mùa giải vừa qua. Cầu thủ người Bỉ nhiều khả năng sẽ không được sử dụng ở mùa giải tới khi mà vị chiến lược gia người Italia đang có kế hoạch bán anh cho Monaco, hoặc đẩy anh ra đi theo dạng cho mượn. Nếu Everton chấp nhận phương án mà Chelsea đưa ra thì The Blues giải quyết được cả hai vấn đề: Vừa có được tiền đạo mới lại vừa đẩy được Batshuayi ra đi. 

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X